Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alvaro Morata hoàn tất hợp đồng chuyển sang Atletico Madrid

Thứ Hai 28/01/2019 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata hoàn tất hợp đồng chuyển sang Atletico Madrid dưới dạng cho mượn kéo dài 18 tháng.

Tuần trước, Alvaro Morata đã đạt được các điều khoản cá nhân với Atletico Madrid. Sau một thời gian thương lượng, tiền đạo 26 tuổi đã chấp nhận cắt giảm khoản lương 120 nghìn bảng để được rời Chelsea trở lại quê hương Tây Ban Nha. Tại CLB mới, anh sẽ mang áo số 22.

Mới đây, Atletico đã chính thức xác nhận Morata đã hoàn tất các điều khoản trong hợp đồng bao gồm kiểm tra y tế để đầu quân cho họ trong 18 tháng dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Anh sẽ chơi cho đội chủ sân Wanda Metropolitano nửa sau mùa 2018/19 này và cả mùa 2019/20 nếu không có gì quá bất ngờ xảy ra.

Alvaro Morata hoàn tất hợp đồng chuyển sang Atletico Madrid hình ảnh

Alvaro Morata hoàn tất hợp đồng chuyển sang Atletico Madrid


“Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được ở đây. Tôi không thể chờ đợi thêm để bắt đầu tập luyện, gặp gỡ các đồng đội mới và thi đấu”, Morata nói với trang web chính thức của Atletico.

Trong quá khứ, Morata từng có nhiều năm chơi cho đội trẻ và đội 1 của Real Madrid, một đại kình địch cùng thành phố của Atletico. Cùng với Los Blancos, cầu thủ sinh năm 1992 đã giành 8 danh hiệu lớn nhỏ, đáng chú ý nhất là 2 La Liga và 2 Champions League.

Hè năm 2017, Morata đã quyết định rời Real để được ra sân thường xuyên hơn. Khi nhìn lại quyết định này, cựu HLV Los Blancos là Bernd Schuster khẳng định hậu bối đã quá vội vàng. Morata sang Chelsea với giá 60 triệu Euro và được kỳ vọng lớn song thực tế thì ngược lại.

tien dao Alvaro Morata
Morata để lại quãng thời gian khó khăn ở Chelsea lại phía sau

24 bàn thắng sau 72 trận vẫn là con số chưa đáp ứng hết mong mỏi từ Chelsea. Sự xuất hiện của HLV Maurizio Sarri cùng triết lý trái ngược càng đẩy Morata xa dần sân Stamford Bridge. Cách đây không lâu, sự xuất hiện của Gonzalo Higuain tại Chelsea càng khẳng định điều đó.

Trong số các đội theo đuổi Morata, Atletico bày tỏ sự quyết tâm nhất và đã thành công. Ít ai biết học viện của Atletico chính là nơi dạy Morata những bài học đầu tiên về bóng đá từ năm mới 13 tuổi. Sau quãng thời gian gắn bó từ năm 2005 tới 2007, anh lần lượt sang lò Getafe và sau đó là Real Madrid.

Có điều sự trở lại Atletico lần này của Morata vẫn gây ra tranh cãi. Một bộ phận CĐV của Los Colchoneros đã có động thái phản đối tiền đạo này trong trận đấu gần đây với Getafe.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X