Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alvaro Morata có hiệu suất làm bàn "khủng" hơn cả Messi

Chủ Nhật 07/05/2017 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với cú đúp vào lưới Granada, Alvaro Morata gây bất ngờ khi có hiệu suất làm bàn không tính phạt đền cao nhất tại La Liga, hơn cả hai siêu sao Lionel Messi và Cris Ronaldo.

 
Sau khi Barcelona đánh bại Villarreal với tỉ số 4-1 nhờ cú đúp của Lionel Messi, Real Madrid nhanh chóng có lời đáp khi hạ gục Granada trên sân khách với tỉ số 4-0. Trong đó, chân sút Alvaro Morata gây ấn tượng với một cú đúp và James Rodriguez cũng ghi dấu ấn bằng cú đúp còn lại.
 
Alvaro Morata dang co hieu suat lam ban an tuong trong mua nay.
Alvaro Morata đang có hiệu suất làm bàn ấn tượng trong mùa này.

Theo những thống kê sau trận đấu, cả hai người hùng của Los Blancos đều đang sở hữu phong độ cực kỳ ấn tượng xét về mặt con số. Alvaro Morata đã ghi được 15 bàn tại La Liga sau 1146 phút ra sân mùa này, đạt hiệu suất 74.6 phút mỗi bàn.
 
Nếu tính theo số bàn thắng ghi được không tính phạt đền*, Alvaro Morata thậm chí còn xuất sắc nhất La Liga mùa này. Theo thống kê từ Metro UK, Morata có hiệu suất tốt nhất với 1.05 bàn sau mỗi 90 phút, xếp trên cả ngôi sao Lionel Messi với 1.02 bàn sau mỗi 90 phút. Trong top 5 còn có Luis Suarez (0.9), Cedric Bakambu (0.71) và Paco Alcacer (0.66). 
 
Người hùng còn lại của trận đấu, James Rodriguez cũng vươn tới một thành tích ấn tượng khác khi trở thành tiền vệ in dấu giày trong nhiều bàn thắng nhất tại La Liga mùa này (23 lần). Cú đúp vào lưới Granada là bàn thắng thứ 11 của tiền vệ người Colombia, ngoài ra James còn có 12 pha kiến tạo.

* Chỉ tính những cầu thủ ghi được 5 bàn trở lên.

Thong so tran dau Granada 0-4 Real Madrid
Thông số trận đấu Granada 0-4 Real Madrid.

N.D (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X