Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alvaro Morata ngán từ Van Dijk đến Sergio Ramos

Thứ Bảy 25/04/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Alvaro Morata hiện khoác áo Atletico Madrid đã chỉ ra 3 trung vệ khó chịu nhất mà anh từng chạm trán trong sự nghiệp.

Alvaro Morata sợ nhất những cái tên nào nhất?


Trong sự nghiệp thi đấu, tiền đạo Alvaro Morata đã từng khoác áo Real Madrid, Juventus, Chelsea và hiện tại là Ateltico Madrid.
3 cái tên khiến tiền đạo Alvaro Morata vất vả nhất hình ảnh

Alvaro Morata đánh giá cao Van Dijk


Dĩ nhiên Alvaro Morata đã có cơ hội đối đầu với rất nhiều trung vệ giỏi. Mới đây trên tờ AS, chân sút này đã chia sẻ:

"Tôi cảm thấy may mắn khi được khoác áo nhiều CLB lớn trên khắp châu Âu, ở mỗi CLB tôi đều có những kỷ niệm thú vị. Tôi đã từng chạm trán với nhiều trung vệ tài năng. Trong đó Virgil Van Dijk, cùng Giorgio Chiellini và Sergio Ramos là 3 đối thủ khó chịu nhất.

"Tôi không biết Chiellini có cố ý hay không nhưng mỗi khi gặp mặt, anh ấy lại hủy diệt tôi. Ramos cũng là 1 hậu vệ khó nhằn, khả năng phán đoán rất tốt luôn giúp anh ấy đi trước bạn một bước. Còn khi đối đầu Van Dijk, cứ như bạn va vào 1 ngọn núi. Anh ấy mạnh mẽ, to lớn và rất khó để vượt qua".

Mùa giải năm nay, Alvaro Morata mới chỉ có 12 bàn sau 32 trận trong màu áo Ateltico Madrid. Việc cầu thủ người Tây Ban Nha cùng đồng đội Diego Costa không gây ấn tượng mạnh khiến HLV Diego Simeone đang muốn mua tiền đạo ở Hè 2020.
Atletico Madrid gửi lời đề nghị mới cho tiền đạo Arsenal
Arsenal đứng trước khả năng chia tay tiền đạo Alexandre Lacazette ở Hè 2020 và CLB Atletico Madrid được cho đã gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X