Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Allegri: "Verratti sẽ không gia nhập Barca"

Thứ Sáu 16/06/2017 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Juventus, Massimiliano Allegri không nghĩ rằng Barca có thể chiêu mộ thành công tiền vệ Verratti của PSG.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Verratti vẫn chơi rất tốt trong màu áo PSG. Trong những năm gần đây, cầu thủ người Italia trở thành linh hồn trong lối chơi của đội bóng nước Pháp. Song việc đội bóng thủ đô Paris không thể đi sâu ở Champions League khiến cầu thủ này không hài lòng và muốn ra đi. Theo báo chí Pháp, ngôi sao sinh năm 1992 đã đến gặp trực tiếp BLĐ đòi ra đi. Theo đó, nếu không có một kế hoạch rõ ràng để hướng đến chức vô địch Champions League thì ngôi sao 25 tuổi sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử.
Allegri Tien ve Verratti se khong gia nhap Barca hinh anh
Verratti được Barca quan tâm
Biết được thông tin này, Barca đã nhanh chóng vào cuộc. Đội chủ sân Camp Nou coi ngôi sao người Italia như sự thay thế lâu dài cho Iniesta, người đã bước qua tuổi 30 và chơi không mấy ấn tượng ở mùa giải vừa qua. Đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi ra 100 triệu euro cho thương vụ này. Giám đốc thể thao Barca là Javier Bordas đã gặp người đại diện Donato Di Campli của Verratti để bàn chuyện đưa anh tới Tây Ban Nha. Với những diễn biến gần đây, khả năng Barca mua thành công ngôi sao 25 tuổi là khá cao. Song huấn luyện viên của Juve, Allegri lại không nghĩ vậy.
Người đại diện lên tiếng về khả năng Verratti tới Barca
Donato Di Campli, người đại diện của tiền vệ Verratti khẳng định thân chủ của mình hoàn toàn có thể chuyển đến Barca ở Hè 2017.
HLV Massimiliano Allegri không nghĩ rằng Barca có thể chiêu mộ thành công tiền vệ Verratti ở Hè 2017: “Cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Những gì cậu ấy thể hiện trong những năm qua là rất nổi bật. Từ khi rời Pescara tới PSG vào năm 2012 cậu ấy đã có 4 chức vô địch Ligue 1, Verratti đóng góp rất nhiều vào thành công của PSG và họ phải giữ ngôi sao lớn nhất của mình. Tôi nghĩ rằng khả năng Barca chiêu mộ thành công Verratti là không cao. Cậu ấy cũng có khả năng trở lại Serie A, điểm đến có thể là Juventus, AC hay Inter, nhưng khả năng này cũng không cao một chút nào”.
Allegri Tien ve Verratti se khong gia nhap Barca hinh anh 2
HLV Allegri của Juventus cho rằng Verratti sẽ không tới Barca
Allegri nói thêm rằng Juventus vẫn chưa đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Wojciech Szczesny của Arsenal: “Tôi khẳng định rằng Juventus quan tâm đến cậu ấy, nhưng chưa có một hợp đồng nào được ký kết. Chúng tôi sẽ đưa về những tân binh ở Hè này để có thể hoàn thiện đội hình, những cầu thủ cần có đang được đàm phán. Những thương vụ nào chính thức thành công sẽ được chúng tôi công bố rộng rãi, còn hiện tại tất cả đều là những tin đồn từ báo giới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X