Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thà sang Barca làm việc nhẹ lương cao còn hơn ở Arsenal

Thứ Tư 20/05/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là những chia sẻ của tiền vệ Cameroon – Alex Song về vụ chuyển nhượng gia nhập Barca năm 2012 của mình.
 

Alex Song tiết lộ nguyên nhân rời Arsenal
 

Là một trong những trụ cột của Arsenal dưới thời Arsene Wenger, tuy nhiên tiền vệ Alex Song đã dứt áo ra đi vào mùa hè 2012. Đáng chú ý, anh đã biết trước mình sẽ chỉ đóng vai dự bị tại Camp Nou, nhưng Song đã vì tiền bất chấp tất cả.
 
Bản hợp đồng 15 triệu bảng mới đây tiết lộ: “Khi nhận được lời đề nghị từ Barca, tôi thấy mình có thể kiếm được rất nhiều tiền và thậm chí chẳng cần phải nghĩ ngợi. Tôi và gia đình sẽ có cuộc sống thoải mái.
 
Tôi đã nói chuyện với GĐTT Barca, ông ấy nói luôn rằng tôi sẽ không được đá chính thường xuyên đâu. Tôi trả lời rằng tôi đ* quan tâm, vì tôi là triệu phú rồi.”

Alex Song Sang Barca làm việc nhẹ lương cao còn hơn ở Arsenal hình ảnh

Tuyên bố của tiền vệ Alex Song

 
Song cũng nói về khoảng thời gian cuối cùng tại thành London: “Trải qua 8 năm tại Arsenal, nhưng phải đến 4 năm cuối cùng tôi mới có cuộc sống dư dả vì thu nhập tăng. Tôi đã lãng phí rất nhiều tiền vào những bữa tiệc đắt đỏ, những chuyển đi du lịch. Suốt 8 năm đó, tôi thậm chí còn chẳng có nổi khoản tiết kiệm 100 nghìn bảng trong ngân hàng.
 
Tôi chỉ kiếm được 15 nghìn bảng mỗi tuần, nhưng đua đòi mua xe giống như Thierry Henry. Chỉ sau 2 tháng, tôi nhận ra mình chỉ đủ trả tiền xăng và đã thay thế bằng chiếc Toyota.

Tôi luôn quan niệm rằng một chàng trai 20 tuổi lái Ferrari là một người nghèo, vì ở tuổi đó anh ta chưa có bất kỳ thành tựu gì. Nhưng nếu bạn 50 tuổi và lái Bentley, bạn là một người đàn ông đáng được tôn trọng.”
 
Hiện nay, Alex Song đang rơi vào tình trạng thất nghiệp, khi nằm trong danh sách 9 cầu thủ từ chối giảm lương mùa Covid, và bị CLB Sion thanh lý hợp đồng.
 
Cựu cầu thủ Arsenal phải ra đường vì không chịu giảm lương mùa dịch Covid-19
Alex Song thuộc nhóm chín cầu thủ bị FC Sion sa thải vì không đồng ý giảm lương, chia sẻ khó khăn với CLB giữa đại dịch.
7 ngôi sao đương đại lụi tàn sự nghiệp vì ra đi sai thời điểm
Những Goetze, Hleb hay Alex Song,... sẽ chẳng phải nếm trải cảm giác hối hận nếu thận trọng hơn khi quyết định tìm bến đỗ mới theo đánh giá của Sportskeeda .
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X