Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ đầu tiên đòi rời Barca vào tháng 1

Thứ Tư 04/12/2019 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carles Alena rời Barca vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ 21 tuổi không muốn tiếp tục ngồi dự bị ở sân Camp Nou.

Carles Alena quyết tâm chia tay sân Camp Nou


Với việc sở hữu trong tay nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng, HLV Ernesto Valverde không trao cơ hội ra sân cho sao trẻ Carles Alena. Từ đầu mùa giải này cầu thủ sinh năm 1998 mới ra sân 1 lần ở La Liga với vỏn vẹn 46 phút thi đấu.
Đây! Cầu thủ đầu tiên đòi rời Barca vào tháng 1 hình ảnh

Alena quyết tâm rời Barca


Việc không được sử dụng thường xuyên cản trở sự phát triển của tiền vệ này. Theo AS, Carles Alena rời Barca vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ 21 tuổi không muốn tiếp tục ngồi dự bị ở sân Camp Nou. Hiện Tottenham là đội bóng muốn có sao trẻ của Barca nhất.

Đội bóng nước Anh chấp nhận chi 22 triệu bảng cho thương vụ này. Spurs đang cần thêm những lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa, họ chấp nhận chi tiền đưa về ngôi sao của Barca. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou không muốn bán đứt Alena.

Theo đó, Barca chấp nhận để Alena ra đi, nhưng họ chỉ muốn cho mượn cầu thủ này. Barca vẫn đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ 21 tuổi, bởi vậy họ không muốn mất anh. Ngoài Tottenham thì Real Betis, Celta Vigo, Granada và Getafe đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với Carles Alena vào tháng 1 tới.

Barca ưu tiên để sao trẻ của mình cập bến đội bóng nào mà anh được ra sân thường xuyên, như thế có nghĩa là những đội bóng của TBN có lợi hơn Tottenham trong việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1998.

Mới đây Denis Suarez nói về Alena, cầu thủ người Tây Ban Nha khuyên đàn em nên rời Barca và không nên chấp nhận chịu kiếp dự bị ở Camp Nou. Trước đó, Suarez cũng không được trọng dụng và chính thức ra đi theo dạng bán đứt ở Hè năm nay.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X