Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiều chuộng tân binh, Barca gây ra lục đục nội bộ

Thứ Sáu 26/07/2019 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Barcelona, Carles Alena mới tung hê việc CLB trao chiếc áo số 21 của mình cho tân binh Frenkie de Jong mà không một lời thông báo.

Carles Alena không hài lòng với việc Barcelona dành chiếc áo số 21 của mình cho “bom tấn” 75 triệu euro là Frenkie de Jong.

Sau khi Andre Gomes chuyển đi, Alena đã tiếp quản chiếc áo số 21 từ mùa trước. Mùa này, số áo được chuyển sang cho De Jong, điều mà chàng trai tốt nghiệp lò La Masia cảm thấy hơi khó chịu.

Carles Alena không hài lòng khi Barca dành số 21 cho De Jong hình ảnh
Carles Alena không hài lòng khi Barca dành số 21 cho De Jong

“Giao số 21 cho De Jong là điều gì đó giữa cậu ấy và tôi”, Alena nói với các phóng viên. “Tôi muốn có một giải thích từ ban lãnh đạo khi họ đã hứa dành cho cậu ấy số áo mà không thông báo cho tôi.”

“Điều đó để lại một cảm giác tiêu cực, tôi không cảm thấy thoải mái. Tôi tự nghĩ mình luôn cư xử tốt tại CLB.”

Alena từ giờ sẽ chuyển sang áo số 19, được mặc bởi Kevin-Prince Boateng chơi dưới dạng cho mượn nửa sau mùa 2018/19. Đây là số đã được Lionel Messi mặc khi mới lên đội 1 giai đoạn năm 2006 đến 2008.

Sự khó chịu của Alena có thể xuất phát từ cơ hội ra sân cho đội 1 sẽ hạn chế bởi sự xuất hiện của De Jong. Tiền vệ sinh ra ở xứ Catalonia có 27 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước cho Barca nhưng trong đó chỉ có 5 lần anh chơi trọn 90 phút.

Alena hiện đang cùng Barca du đấu ở Nhật Bản. Ở trận thua Chelsea cách đây ít ngày, tiền vệ 21 tuổi vào sân trong hiệp 2 thay thế Sergi Roberto. Vào chiều thứ 7, Barca sẽ có thêm một trận giao hữu nữa trên đất nước mặt trời mọc với Vissel Kobe của các công thần CLB trong quá khứ là Andres Iniesta và David Villa.

Sau đó, họ còn 3 trận giao hữu nữa với Arsenal, Napoli (2 lần) trước khi chính thức ra sân mùa giải mới với Athletic Bilbao ở vòng 1 La Liga diễn ra đêm thứ 6 (16/8).

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X