Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao bị thất sủng lý giải quyết định ở lại Barca

Thứ Sáu 02/02/2018 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 1-0 trước Valencia, Aleix Vidal đã lên tiếng về quyết định tiếp tục gắn bó với Barcelona.


Aleix Vidal gia nhập Barcelona từ mùa hè năm 2015 từ Sevilla với giá 18 triệu Euro chưa kể phụ phí. Do đội bóng xứ Catalonia bị cấm chuyển nhượng do án phạt của FIFA, cầu thủ chạy cánh phải lại phải chờ thêm nửa năm nữa mới chính thức khoác lên mình màu áo Blaugrana. Nhưng ngay cả khi đã được thi đấu trở lại cho Barca, những dấu ấn của Vidal vẫn là rất mờ nhạt. Tình trạng đó kéo dài suốt từ thời điểm đó tới nay.

Sao bi that sung ly giai quyet dinh o lai Barca hinh anh
Aleix Vidal muốn tiếp tục chiến đấu cho vị trí tại Barca

Với việc Sergi Roberto là hậu vệ phải chính thức của Barca, cơ hội ra sân của Vidal là không nhiều. Sau sự xuất hiện của tân binh Nelson Semedo, những lần xuất hiện của cầu thủ 28 tuổi càng hạn chế hơn. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, đại diện Barca đã nhắn với Vidal có thể tìm kiếm một bến đỗ mới vì không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ernesto Valverde.

Đã có những thông tin về việc Aleix Vidal trở lại đội bóng cũ Sevilla. Tuy nhiên, cho tới khi cửa sổ chuyển nhượng khép lại, cầu thủ đa năng này vẫn chưa tìm cho mình một bến đỗ mới. Sau chiến thắng 1-0 trước Valencia tại bán kết lượt đi cúp Nhà vua, anh đã lên tiếng về lý do tiếp tục bám trụ ở lại sân Camp Nou.

Barca 1-0 Valencia: Nhọc nhằn bắn hạ bầy dơi ở cúp Nhà vua
Dù ép sân từ đầu đến cuối và vượt trội về mọi chỉ số thống kê song rốt cục, gã khổng lồ xứ Catalan chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất nhờ công sức của cặp đôi...

Đây là lần đầu tiên Vidal lên tiếng về việc ở lại Barca và khẳng định đó là quyết định của mình. “Tôi có ý thức về những khó khăn khi chơi ở Barcelona, nhưng bạn phải biết rằng tôi không có vấn đề gì, tôi luôn nỗ lực trong công việc. Sẽ luôn luôn là điều tốt nếu tin tưởng vào mọi người, nhưng bạn cũng cần phải tin tưởng bản thân. Vị trí sở trường của tôi là tiền đạo phải khi chơi bên cánh. Nếu tôi đá hậu vệ, đó chỉ là giải pháp tạm thời”, anh nói.

“Tôi luôn rất thoải mái kể từ khi tới đây. Tôi cống hiến tất cả những gì có thể mỗi ngày và nếu HLV trưởng cảm thấy hài lòng, điều đó là tuyệt vời. Bạn cần phải tiếp tục rèn luyện, không có lựa chọn nào khác. Thay vì để ý những chuyện bên ngoài, bạn phải có sự tỉnh táo trong hành động. Tôi cảm thấy vui tại Barca. Đã có nhiều cơ hội để đến các CLB khác, nhưng tôi quyết định ở lại đây.”

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X