Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alcacer nói gì sau khi ghi bàn trở lại cho Barca?

Thứ Năm 22/12/2016 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paco Alcacer đã ghi bàn trở lại cho Barca sau nhiều trận “tịt ngòi” và anh không giấu được niềm hạnh phúc nhất là khi nó diễn ra trên sân Nou Camp.


Bỏ lại trận lượt đi bị cầm hòa 1-1, Barcelona đã có chiến thắng tưng bừng 7-0 trước Hercules tại vòng 1/16 cúp Nhà vua nhờ cú hat-trick của Arda Turan cùng 4 bàn chia đều cho Lucas Digne, Ivan Rakitic, Rafinha và đặc biệt là Paco Alcacer. Sau chuỗi 10 trận liền im tiếng tại các giải quốc nội, cuối cùng bản hợp đồng 30 triệu Euro của Barca cũng đã “khai hỏa” trở lại với cú đánh đầu cận thành vào lưới Hercules rạng sáng nay.

Alcacer noi gi sau khi ghi ban tro lai cho Barca hinh anh
Alcacer mới lập công trở lại cho Barca

“Khoác lên mình chiếc áo Barca và ghi bàn tại Nou Camp là điều đặc biệt”, Alcacer nói với phóng viên sau trận. “Điều quan trọng nhất là những ấn tượng mà phần còn lại của đội bóng đã tạo ra. Chúng tôi đã có một trận đấu hoàn hảo, có những bàn thắng, chơi tốc độ và trình diễn thứ bóng đá đẹp mắt. Tôi còn nhiều việc phải làm và cải thiện khả năng tận dụng cơ hội.”

Chiến thắng trước Hercules cũng rất đáng nhớ với Digne khi anh có bàn thắng đầu tiên cho Barca từ sau khi chuyển tới từ PSG đầu mùa này. Chính nhờ hậu vệ trái người Pháp khai thông thế bế tắc mà đội bóng xứ Catalan đã thoải mái hơn trong phần còn lại để đè bẹp đối thủ tới từ hạng 3.

“Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng và bàn thắng đầu tiên của mình. Đó là bàn mở tỷ số và có ý nghĩa khá quan trọng”, Digne nói. “Để có được một kết quả tốt như vậy chúng tôi đã không ngần ngại chơi tấn công và dâng đội hình lên cao.”

Sau màn hủy diệt Hercules, các thành viên của Barca sẽ bước vào kỳ nghỉ đón Giáng sinh và năm mới trước khi trở lại bằng trận đấu trên sân Villarreal tại vòng 17 La Liga vào đêm chủ nhật 8/1 tới.

Xem lại video tổng hợp trận Barca 7-0 Hercules (Cúp Nhà vua TBN 2016/17)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X