Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca tự nhận mình bị ghét bậc nhất làng bóng đá

Thứ Ba 26/01/2021 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordi Alba tự nhận xét mình là một trong những cầu thủ bị ghét nhất trong thế giới bóng đá cho dù cuộc sống ngoài sân cỏ của anh khác nhiều so với thể hiện trên sân.

Alba tự nhận bị ghét

Jordi Alba đã chơi cho Barcelona kể từ khi rời Valencia vào năm 2012. Tới nay, hậu vệ trái này đã có tổng cộng 360 lần ra sân cho CLB. Trong thời gian đó, Alba cùng Barca chinh phục 5 chức vô địch La Liga bên cạnh 1 Champions League mùa 2014-15.

Jordi Alba tự nhận mình bị ghét bậc nhất làng bóng đá hình ảnh
Jordi Alba hiểu rằng mình bị ghét trong làng bóng đá

Tuy nhiên, Alba tự cảm thấy mình là một trong những cầu thủ bị ghét nhất trong làng bóng đá bởi tinh thần chiến binh mỗi khi ra sân. Cầu thủ 31 tuổi nói trong một cuộc phỏng vấn với Movistar +:

“Rõ ràng là nếu người ta biết đến tôi thông qua bóng đá, họ sẽ nghĩ tôi là một trong những cầu thủ bị ghét nhất trong môn thể thao này. Đây là điều có lẽ hiển nhiên. Cách chơi của tôi là như vậy và nó đã đưa tôi trở thành cầu thủ như ngày hôm nay và ở vị trí hiện tại.”

“Những người xung quanh biết tôi như thế nào, đó là một người rất khiêm tốn, coi trọng mọi thứ trong cuộc sống của mình. Cầu thủ Jordi Alba không liên quan gì đến anh chàng Jordi Alba ở ngoài đời.”

“Đúng là cách chơi của tôi không dễ chịu. Tôi hiểu sự căm ghét mà những người không biết rõ về tôi có thể dành cho.”

Nhận xét về Messi

Sao Barca tự nhận mình bị ghét bậc nhất làng bóng đá hình ảnh 2
Alba và Messi rất ăn ý trên sân cỏ

Ngoài việc phản ánh bản thân, Alba cũng hé lộ về mối quan hệ của anh với Lionel Messi, người gắn bó gần một thập kỷ qua tại Barca: “Chúng tôi không cố gắng tạo ra sự ăn ý. Cả tôi và Messi đều tìm đến nhau một cách bản năng.”

“Nếu giao bóng cho Messi, tôi biết chắc sẽ có mối nguy hiểm và luôn cố gắng làm điều đó. Khi các đối thủ đã nghiên cứu ngày một nhiều, tôi cũng cố gắng phối hợp cùng các đồng đội khác. Mối quan hệ của tôi với Messi không phải điều gì đó quá phức tạp, nó rất đơn giản.”

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X