Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca chỉ ra điều tích cực sau trận thắng chật vật Elche

Thứ Năm 25/02/2021 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordi Alba thừa nhận Barcelona không đạt trạng thái hoàn hảo trong chiến thắng 3-0 trước Elche vào đêm thứ 4 nhưng cuối cùng vẫn có được thắng lợi giải tỏa.
Trước khi tiếp đón Elche tới sân nhà, Barcelona trải qua liên tiếp 2 trận đấu đáng quên. Đầu tiên, gã khổng lồ Tây Ban Nha thảm bại 1-4 trước Paris Saint-Germain tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Với kết quả này, rất ít người nghĩ rằng Barca có thể lật ngược thế cờ.

Jordi Alba chỉ ra điều tích cực sau trận thắng chật vật Elche hình ảnh
Messi lập cú đúp giúp Barca đánh bại Elche

Trong tâm trạng chán chường, Barca bị tân binh Cadiz cầm hòa 1-1 cũng tại Camp Nou. Đáng nói là Blaugrana đã dẫn trước đối thủ trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng bị chọc thủng lưới vào phút 89.

Sự lo lắng về một kết quả tiêu cực nữa đã tới khi Barca bị Elche cầm hòa 0-0 sau hiệp 1. Nhưng sau giờ nghỉ, Lionel Messi lập cú đúp vào các phút 48 và 68 trước khi Jordi Alba đóng lại chiến thắng 3-0 ở phút 73.

Chiến thắng này đưa Barca lên vị trí thứ 3 tại La Liga, sau Real Madrid và Atletico Madrid. Sau trận, Alba nói với các phóng viên: “Trận thắng này sẽ giúp Barcelona tự tin hơn rất nhiều.”

Jordi Alba
Jordi Alba hy vọng sự tự tin của Barca dâng lên

“Trận hòa Cadiz là một cú sốc lớn đối với toàn đội và chứng minh rằng nếu chúng tôi không đạt 100% phong độ tốt nhất, sẽ rất khó giành chiến thắng. Chúng tôi tiếp tục gặp khó khăn ở hiệp 1 trước Elche. Nhưng sau đó, Barcelona đã chơi tốt hơn. Các bàn thắng đã đến một cách chớp nhoáng.”

Barcelona chuẩn bị có 2 trận liên tiếp gặp Sevilla. Đầu tiên là ở La Liga tối 27/2 trên sân đội bóng xứ Andalusia trước khi trở lại Camp Nou tiếp đón họ ở bán kết lượt về cúp Nhà vua. Ở lượt đi, Barca đã thua 2-0 với 2 bàn thắng của Kounde và Rakitic.

Trận lượt về vòng 1/8 Champions League của Barca với PSG sẽ diễn ra ngày 10/3. Ngay trước đó, họ làm khách của Osasuna ở La Liga.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X