Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội hy vọng Messi ký hợp đồng mới với Barca

Thứ Hai 17/05/2021 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordi Alba hy vọng Lionel Messi sẽ tiếp tục ở lại Barcelona sau mùa 2020-21 cho dù những cuộc đàm phán chưa tiến triển.

Barcelona đã chính thức hết hy vọng vô địch La Liga mùa này sau thất bại 1-2 trước Celta Vigo ngay trên sân nhà Camp Nou. Người ghi bàn duy nhất cho Blaugrana không ai khác ngoài Lionel Messi, nâng tổng số bàn thắng cho CLB trong sự nghiệp lên 672.

Messi
Messi chỉ còn hợp đồng với Barca đến hè này

Mùa 2020-21, Messi vẫn sắm vai không thể thay thế trên hàng công Barca với 38 bàn cộng 11 kiến tạo sau 46 trận dù sắp bước sang tuổi 34. Hợp đồng của M10 với đội bóng xứ Catalonia sẽ đáo hạn hè này và song đôi bên vẫn bất đồng trong gia hạn.

Khả năng Messi trở thành cầu thủ tự do sau đây không lâu còn bỏ ngỏ. Đồng đội lâu năm Jordi Alba nói với Movistar khi được hỏi về tương lai người từng 6 lần giành Quả bóng vàng:

“Chúng tôi hy vọng rằng đây sẽ không phải là trận đấu cuối cùng của Messi tại Camp Nou. Nhưng đó là một quyết định mà anh ấy phải đưa ra.”

Messi đã từng muốn ra đi hè năm ngoái và chỉ buộc phải ở lại theo yêu cầu của lãnh đạo Barca. Kể từ đó, những suy đoán đã dấy lên về bến đỗ tiếp theo của siêu sao người Argentina. Những đại gia như Manchester City hay Paris Saint-Germain được cho là đã và đang theo sát động thái của Messi.

Jordi Alba
Alba hy vọng M10 tiếp tục ở lại Blaugrana

Thành công trên sân của Barca được kỳ vọng sẽ thuyết phục Messi ở lại. Nhưng thực tế là mùa này, Blaugrana chỉ giành được duy nhất cúp Nhà vua. Barca trải qua mùa đầu tiên dưới thời Ronald Koeman với đầy thăng trầm.

Alba nói thêm về lý do tại sao Barca không thể theo đuổi chức vô địch La Liga đến cùng sau thất bại trước Celta: “Chúng tôi không lường trước những gì xảy ra trong hiệp 2 với Celta. Barca muốn áp đặt và có nhiều khoảng trống hơn, song bàn thắng đã không đến.”

“Chúng tôi đúng ra phải giành chiến thắng, ghi bàn thứ 2 và đã gia tăng sức tấn công. Tất cả các cầu thủ đều đã chơi nỗ lực. Chúng tôi đã trải qua 4 trận không thắng sau 5 vòng và điều đó phá hỏng tất cả.”

“Các cầu thủ phải chịu trách nhiệm khi mọi thứ trở nên tồi tệ. Chúng tôi đã cố gắng, đặc biệt là trong hiệp 1, nhưng Celta là một đội bóng tuyệt vời và họ đã gây khó khăn cho Barca. Đó là bóng đá!”

“Barca đã trải qua nhiều trận đấu mà không thắng và đó là lỗi của chúng tôi. Sắp tới, chúng tôi sẽ đến sân Eibar và cố gắng có một màn trình diễn tuyệt vời.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X