Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alba: "Dembele cần cải thiện thái độ ngoài sân cỏ"

Thứ Sáu 14/12/2018 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Jordi Alba khẳng định Barca rất vui vì có Dembele nhưng thừa nhận cầu thủ này còn phải cải thiện nhiều điều về thái độ ngoài sân cỏ.
Dembele đang gặp vấn đề về tính kỷ luật ở mùa giải này. Nhưng trên sân cỏ, cầu thủ người Pháp vẫn ghi bàn đều đặn. Giữa tuần qua, sao trẻ này lại có một pha solo ấn tượng để ghi bàn vào lưới Tottenham ở Champions League.

Dù Dembele chơi tốt nhưng HLV Valverde cho biết cầu thủ này vẫn chưa thoát khỏi tầm ngắm của ông sau khi đi muộn tới 2 giờ ở buổi tập gần đây.

Alba Dembele cần cải thiện thái độ ngoài sân cỏ hình ảnh

Alba hy vọng Dembele cải thiện thái độ ngoài sân cỏ


Alba và các đồng đội của anh dường như không có ác cảm gì với Dembele sau những sự vụ đã qua. Mặc dù vậy, cầu thủ người Tây Ban Nha tiết lộ rằng những cải thiện của Dembele ngoài sân cỏ có thể mang lại những ảnh hưởng tốt hơn.

“Dembele là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy còn trẻ. Trong phòng thay đồ, chúng tôi không có vấn đề gì cả. Cuối cùng thì điều quan trọng nhất là Dembele vẫn đang chơi tốt. Mọi thứ có thể cải thiện ngoài sân cỏ nhưng chúng tôi hạnh phúc vì có cậu ấy”.

Trong 20 trận ra sân cho Barca mùa này, Dembele đã đóng góp được 9 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. Robert Pires mới đây còn lên tiếng khuyên gã khổng lồ xứ Catalonia không nên đổi cầu thủ này lấy Neymar.

Lionel Messi cũng đã đứng ra bảo vệ Dembele vài lần. Gần đây nhất là lời khẳng định “Barca cần cậu ấy” khi trả lời phỏng vấn về việc Arsenal có quan tâm tới cầu thủ trẻ 21 tuổi.

Xem thêm những tin tức khác về Barca:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X