Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ Barca đăng đàn nhiếc móc Abidal

Thứ Sáu 07/02/2020 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordi Alba đã lên tiếng chỉ trích giám đốc Eric Abidal vì cáo buộc các cầu thủ Barca là những người khiến HLV Valverde bị sa thải.
Trong một bài trả lời phỏng vấn với tờ Sport, giám đốc thể thao Eric Abidal khẳng định các cầu thủ không hạnh phúc dưới thời Valverde và không nỗ lực làm việc để giúp đỡ chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Messi đã nhanh chóng lên tiếng về những cáo buộc này trên mạng xã hội, qua đó làm dấy lên những tin đồn về tương lai của anh tại Camp Nou.

Alba đăng đàn nhiếc móc Abidal vì gây náo loạn ở Barca hình ảnh

Alba đăng đàn nhiếc móc Abidal vì gây náo loạn ở Barca


Đêm qua, Barca lập tức phải nhận trận thua 0-1 trước Athletic Bilbao và bị loại khỏi Cúp nhà Vua sau những bình luận của Abidal. Và Alba là cầu thủ tiếp theo lên tiếng chỉ trích Abidal sau Messi vì tạo ra những sự bất ổn không cần thiết trong nội bộ đội bóng.

“Đội bóng này đã nhận đủ gạch đá ném từ bên ngoài rồi. Vậy nên chúng tôi cũng không nên ném gạch vào mặt nhau như vậy. Abidal từng là một cầu thủ. Anh ấy được các CĐV yêu mến và đó là lý do vì sao anh ấy nên hiểu phòng thay đồ của đội bóng như thế nào và cảm xúc của các cầu thủ ra sao”.


Nói về trận đấu với Bilbao, Alba tỏ ra khá thất vọng khi Barca áp đảo nhưng không giành chiến thắng. Hậu vệ người Tây Ban Nha cũng chỉ trích VAR vì có những quyết định không ủng hộ Barca.

“Cá nhân tôi vẫn chưa hiểu VAR làm việc kiểu gì. Nó còn phải cải thiện nhiều. Có những quyết định thực sự rõ ràng và đủ để khiến chúng tôi giành chiến thắng trận đấu vừa qua nhưng lại bị tước bỏ”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X