Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca chê đội nhà “chuyển nhượng hài hước”

Thứ Sáu 11/06/2021 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát ngôn mới đây, hậu vệ Jordi Alba đã không tiếc lời chỉ trích công tác chuyển nhượng Barca, khi đã tạo ra sai lầm không thể sửa chữa vào mùa giải vừa rồi.

Alba chê Barca


Mùa giải vừa rồi, chức vô địch La Liga gọi tên Atletico Madrid với đầu tàu Luis Suarez – cầu thủ toả sáng rực rỡ với 20 bàn thắng ở giải quốc nội. Trước đó, chân sút Uruguay đã bị Barca bán đi không thương tiếc với mức giá 6 triệu euro.
 
Chia sẻ về điều này trên Cadena Ser, hậu vệ Jordi Alba tỏ ra bực tức: “Điều đó như trò đùa. Anh ấy là người đã cống hiến rất nhiều cho Barcelona, và họ để anh ấy ra đi một cách vô nghĩa. Trên tất cả, là tới đối thủ trực tiếp Atletico Madrid.

Và hãy nhìn xem, Atletico vô địch giải quốc nội với Luis Suarez. Tôi không hề thích thú với điều này. Bên cạnh mối quan hệ thân thiết mà chúng tôi có với nhau, bạn tìm đâu ra một chân sút như vậy nữa? Rất khó để tìm kiếm sự thay thế. Đúng vậy, có nhiều cầu thủ chất lượng, nhưng Luis đã cống hiến rất nhiều cho chúng tôi.

Jordi Alba ủng hộ Suarez
Jordi Alba ủng hộ Suarez và chỉ trích công tác chuyển nhượng Barca

Chức vô địch của anh ấy đã khiến rất nhiều cái miệng phải ngậm lại. Mùa giải cuối cùng của Luis tại Barca không dễ dàng, nhưng giờ anh ấy đã có cơ hội đáp trả lại những lời chỉ trích.

Tôi có thể nói với bạn rằng bầu không khí tại Barca khi còn Luis thật tuyệt vời. Anh ấy làm việc rất chăm chỉ, cống hiến rất nhiều cho đội bóng và những con số đã chứng tỏ: anh ấy là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 lịch sử Barca.”
 
Trong quá khứ, từ sau thương vụ Neymar – công tác chuyển nhượng của Barca đã nhiều lần bị chỉ trích thậm tệ, với người chịu trách nhiệm chính, không ai khác ngoài cựu Chủ tịch Joseph Bartomeu. Như hiện tại là ví dụ, họ để Luis Suarez sang Atletico giành chức vô địch với giá 6 triệu euro, với lý do cầu thủ này đã hết thời, nhưng mới chiêu mộ Sergio Aguero – một cầu thủ cũng… già không kém.
 
Góc hào phóng: Aguero chơi lớn tặng cả đội Man City đồng hồ tiền tỷGóc hào phóng: Aguero chơi lớn tặng cả đội Man City đồng hồ tiền tỷ
Tiền đạo Sergio Aguero tặng mỗi thành viên đội một Man City một chiếc đồng hồ hàng hiệu đắt tiền thay cho lời cảm ơn sâu sắc.
Không mất phí chuyển nhượng, Barca vẫn cài điều khoản giải phóng cực khủng vụ Sergio AgueroKhông mất phí chuyển nhượng, Barca vẫn cài điều khoản giải phóng cực khủng vụ Sergio Aguero
Barca đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Sergio Aguero theo dạng chuyển nhượng tự do. Đáng chú ý, đội chủ sân Camp Nou đã cài điều khoản giải phóng cực...
Khóc ngon lành, Suarez kể tội Barca vì không coi trọng mìnhKhóc ngon lành, Suarez kể tội Barca vì không coi trọng mình
Tiền đạo Luis Suarez đã không quên trách móc đội bóng cũ Barca trong ngày cùng Atletico Madrid chinh phục thành công chức vô địch La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X