Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alba chào đón Haaland và Mbappe tới Barca

Chủ Nhật 21/03/2021 01:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordi Alba vui mừng chào đón những Erling Haaland và Kylian Mbappe tới Barcelona. Tuy nhiên, anh không quên nhấn mạnh rằng mình không có quyền hạn về chuyển nhượng tại CLB.

Với sự xuất hiện của chủ tịch mới Joan Laporta, Barcelona được cho là sẽ có những cuộc cách mạng nhân sự mạnh mẽ thời gian tới. Những tin đồn Blaugrana dành sự quan tâm cho những ngôi sao như Erling Haaland và Kylian Mbappe đã nổi lên không ít.

Alba chào đón Haaland và Mbappe tới Barca hình ảnh
Haaland và Mbappe được cho nằm trong tầm ngắm Barca

Có điều tất cả đều không rẻ và người ta đang chờ xem ban lãnh đạo mới của Barca sẽ làm cách nào để xoay được tiền chiêu mộ họ khi mà CLB vẫn đang nợ nần đầm đìa. Về phần Jordi Alba, anh hoan nghênh sự hiện diện của những cầu thủ xuất sắc như Haaland và Mbappe.

Hậu vệ 31 tuổi nói với Sport: “Haaland và Mbappe là những cầu thủ trẻ đang phát triển mạnh mẽ và ở một đẳng cấp tuyệt vời. Họ là những cầu thủ xuất sắc, đã tỏa sáng ở hiện tại. Nhưng tôi không phải là người quyết định.”

Jordi Alba
Jordi Alba ủng hộ 2 sao trẻ tới sân Camp Nou

Trong cuộc cải tổ nhân sự của Barca, Alba hy vọng vẫn sẽ là một thành viên trong đó. Cựu thành viên Valencia nói thêm về tương lai của mình: “Tôi cảm thấy ngày giải nghệ của mình còn khá xa.”

“Tôi cảm thấy tốt, cả về thể chất và tinh thần. Nhưng đúng là khi giải nghệ, tôi muốn ở lại Barca, CLB mà tôi dành trọn trái tim và đã gắn bó gần như cả sự nghiệp.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X