Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Alba: "Barca là một ban nhạc anh em"

Thứ Ba 01/03/2016 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Jordi Alba cho rằng Barca giống như một ban nhạc và các cầu thủ là những người anh em ruột thịt.

Alba Barca la mot ban nhac anh em hinh anh
Alba cho rằng Barca là ban nhạc của anh em

Những ngày qua, truyền thông TBN được dịp chỉ trích Ronaldo sau những phát biểu có ý “sỉ nhục” các đồng đội. Theo đó, Cr7 đã nói: “Nếu như mọi đồng đội đều có được đẳng cấp như tôi, có lẽ Real đang thống trị ngôi đầu bảng xếp hạng”. Sau phát biểu trên, rất nhiều sự chú ý đã được dồn đến Barca, đội bóng luôn được biết đến là có mối quan hệ tập thể rất tốt đẹp.

Khi được hỏi về vấn đề này, hậu vệ Jordi Alba nói: “Tôi không hề quan tâm tới điều đó (Ronaldo chê bai đồng đội - PV). Với tôi, Barca hiện giống như một ban nhạc vậy và các cầu thủ là những người anh em ruột thịt. Không phủ nhận Barca có những cá nhân biết tạo nên sự khác biệt, nhưng chúng tôi là đội bóng của tập thể, của tình đoàn kết.

Thưa Ronaldo! Nếu các cầu thủ Barca đều cùng đẳng cấp với Messi thì…
(Bongda24h.vn) - Ronaldo đã nói rằng nếu các đồng đội có cùng đẳng cấp như anh thì có lẽ Real giờ đây đang thống trị bảng xếp hạng La Liga. Nói thế nếu các cầu...

Mặc dù Barca đang dẫn đầu với cách biệt hơn 12 điểm so với Real nhưng Alba vẫn tỏ ra hết sức khiêm tốn: “Khoảng cách là rất quan trọng nhưng nó vẫn chưa nói lên điều gì, Real là một đội bóng lớn. Chúng tôi hiện đang dẫn đầu nhưng những đội bóng bám đuổi phía sau luôn biết cách gây ra khó khăn cho chúng tôi. Barca đang có một cách biệt đáng kể nhưng họ luôn khiến chúng tôi phải cảm thấy sợ hãi bất cứ lúc nào.”

Mùa giải năm nay, Alba vẫn đang thi đấu khá ổn định trong vai trò hậu vệ trái. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1989 đã thi đấu tổng thể 2165 phút thi đấu và tỏa sáng với 4 đường kiến tạo cho Barca. Mặc dù vậy cũng như bao cầu thủ khác ở Barca, Alba thường khá khiêm tốn khi được hỏi về thành tích bản thân.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X