Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

David Alaba đã tìm được bến đỗ mới?

Thứ Ba 23/03/2021 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ ABC của Tây Ban Nha tiết lộ, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021.

David Alaba sắp tới Real Madrid


Hậu vệ David Alaba chỉ còn hợp đồng với Bayern Munich đến hết mùa giải 2020/21. Đích thân Chủ tịch Bayern Munich là Karl-Heinz Rummenigge đã xác nhận đội bóng nước Đức xác nhận sẽ không ký hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1992. Ông nói:
Hậu vệ David Alaba đã tìm được bến đỗ mới hình ảnh

David Alaba rời Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do


“Chúng tôi đã nhiều lần đàm phán với người đại diện Pini Zahavi của Alaba, nhưng hai bên không thể tìm được điểm chung ở bản hợp đồng mới. Những đề xuất của chúng tôi đã không được chấp nhận, nên chúng tôi đành phải rút lui”.

Theo báo chí Đức, Bayern Munich chỉ chấp nhận tăng lương cho David Alaba lên mức 220.000 bảng/tuần, song cầu thủ người Áo đòi tới 400.000 bảng/tuần. Vì lý do này, cầu thủ 28 tuổi sẽ chia tay đội bóng nước Đức.

David Alaba sẽ trở thành cầu thủ tự do ở Hè 2021. Anh hiện đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Man City, Chelsea, Real hay Barca đều muốn có cầu thủ người Áo trong đội hình.

Nguồn tin từ ABC tiết lộ, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021. Theo đó, Los Blancos đã thuyết phục thành công cầu thủ sinh năm 1992 ký hợp đồng có thời hạn 4 năm, mức lương vào khoảng 12 triệu euro/mùa.

Đội chủ sân Bernabeu cũng đã phải chi ra 20 triệu euro lót tay để thuyết phục ngôi sao người Áo tới Madrid. Khi mà Sergio Ramos sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay và nhiều khả năng sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, David Alaba được cho là sự bổ sung chất lượng.

Ngoài vị trí trung vệ, Alaba còn có thể đá hậu vệ cánh hoặc chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Sự hiện diện của hậu vệ này sẽ giúp HLV Zidane có thể sử dụng nhiều loại hệ thống chiến thuật khác nhau.
INFOGRAPHIC: Lionel Messi - Ông vua của những kỷ lục LaLigaINFOGRAPHIC: Lionel Messi - Ông vua của những kỷ lục LaLiga
Với màn trình diễn chói sáng mới đây: lập cú đúp và kiến tạo 1 bàn thắng để giúp Barca thắng chung cuộc 6-1 trước Real Sociedad, phong độ của Messi trong năm...
Ronaldo và 10 siêu kỷ lục được thiết lập trong thập kỷ 2010-2019Ronaldo và 10 siêu kỷ lục được thiết lập trong thập kỷ 2010-2019
Real Madrid trắng tay toàn diện trong mùa giải đầu tiên Ronaldo rời đi, và phải rất chật vật mới có thể vươn dậy chút ít sau khi chi hơn 300 triệu euro cho...
Người cũ Max Allegri chia sẻ về khả năng trở lại JuventusNgười cũ Max Allegri chia sẻ về khả năng trở lại Juventus
Nhà cầm quân người Italia vừa tiết lộ rằng ông đã từng từ chối Real Madrid trong quãng thời gian dẫn dắt Juventus trước đây, đồng thời khẳng định sẽ không nghĩ...
Vừa hay tin gặp Ramos ở C1, Salah đã đi tập cơ vaiVừa hay tin gặp Ramos ở C1, Salah đã đi tập cơ vai
Những hình ảnh mới nhất của Mohamed Salah trong phòng tập, có thể dự đoán những điều thú vị trong màn chạm trán với Real Madrid sắp tới.
Ronald Koeman: Đó là món quà sinh nhật tuyệt vời nhấtRonald Koeman: Đó là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất
Rạng sáng nay, Barca đã huỷ diệt Real Sociedad với tỷ số 6-1, trong ngày sinh nhật của người thuyền trưởng Ronald Koeman.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X