Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alaba: Real Madrid luôn là khao khát lớn nhất của tôi!

Chủ Nhật 30/05/2021 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Áo cho hay anh không hề được nhiều CLB tiếp cận như đồn đoán vào thời điểm sắp hết hạn hợp đồng với Bayern Munich, nhưng khẳng định rằng dù thế nào anh vẫn sẽ ưu tiên Real Madrid.
David Alaba sẽ chính thức khoác áo Real Madrid từ mùa tới theo diện chuyển nhượng tự do do đã chấm dứt hợp đồng với Bayern Munich. Cầu thủ 28 tuổi đã nói lời chia tay gã khổng lồ nước Đức sau 13 năm gắn bó và giành vô số danh hiệu.

Alaba Real Madrid
Cầu thủ người Áo muốn viết tiếp câu chuyện ở Real

Mới đây, tuyển thủ Áo tâm sự rằng quyết định chuyển sang đội bóng Hoàng gia TBN được đưa ra rất dễ dàng: “Tôi không hề được nhiều CLB tiếp cận như người ta cứ đồn, nhưng dù thế nào, Real Madrid luôn là mục tiêu số 1 của tôi. Giống như Bayern Munich, họ là một CLB hàng đầu thế giới, với lịch sử và truyền thống ít ai sánh được.

Đã vô số cầu thủ vĩ đại, huyền thoại bóng đá từng khoác áo Real Madrid. Họ đã có nhiều đóng góp nổi bật giúp đội bóng lập nhiều chiến tích trong quá khứ.

Tôi muốn trở thành một cái tên vĩ đại tiếp theo của. Sắp tới sẽ là một chương mới đầy hứa hẹn trong cuộc đời tôi và gia đình. Tôi muốn phát triển sự nghiệp hơn nữa và đó là lý do tại sao tôi đến Madrid.”

Alaba tới Bayern vào năm 2008 từ Austria Wien. Sau 13 năm khoác áo đội chủ sân Allianz Arena, anh có 431 lần ra sân trên mọi đấu trường, cùng Bayern giành được 27 danh hiệu trong đó có 10 Bundesliga và 2 Champions League.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X