Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhăm nhe sao trẻ, Barca nhận cảnh báo gắt từ Ajax

Thứ Năm 19/07/2018 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đang để mắt tới cặp đôi tài năng trẻ Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt của Ajax. Nhưng giám đốc thể thao, Marc Overmars phát biểu về chuyển nhượng Ajax lại tỏ ra đầy cứng rắn.
 

Barca nhắm các sao trẻ Ajax


Lò đào tạo Ajax của Hà Lan luôn thuộc vào hàng uy tín nhất nhì châu Âu. Hàng năm, đội bóng giàu truyền thống này cho ra một loạt cầu thủ trẻ triển vọng song đi kèm với đó là sự khó khăn trong việc giữ chân họ.

Mới nhất, Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt đều đang được một loạt tên tuổi châu Âu đưa vào tầm ngắm. Trong đó, Barcelona được đánh giá là sốt sắng nhất khi dự định đưa về cả cặp tài năng trẻ của Ajax.

Overmars phát biểu về chuyển nhượng Ajax đầy cứng rắn hình ảnh
De Jong nằm trong tầm ngắm Barca

De Jong (21 tuổi) là tiền vệ được đánh giá là rất phù hợp với phong cách của Barca. Tương tự, De Ligt mới 18 tuổi nhưng đã là trụ cột của Ajax và cũng có 7 lần khoác áo ĐT Hà Lan.
 

Ajax tỏ ra cứng rắn


Giám đốc thể thao, Marc Overmars phát biểu về chuyển nhượng Ajax. Ông nhắn Barca rằng tìm kiếm một nơi khác để chiêu binh. “De Jong không phải để bán, tôi đã nói điều này cho tất cả các bên liên quan”, Overmars nói với tờ De Telegraaf.

Nhăm nhe sao trẻ, Barca nhận cảnh báo gắt từ Ajax hình ảnh 2
Overmars phát biểu về chuyển nhượng Ajax khá cứng rắn

“Tương tự là De Ligt. Các CLB quan tâm sẽ được tự do trở lại đàm phán vào năm tới. Tất nhiên, trường hợp Davinson Sanchez (tới Tottenham) năm ngoái cho thấy không phải lúc nào cũng dễ dàng ngăn cản các cầu thủ.”

“Nhưng giờ đây chúng tôi thống nhất không bán những cầu thủ này. Họ vẫn chỉ 19, 20 tuổi. Tôi đã nói với các cầu thủ này và đại diện của họ rằng việc chuyển nhượng sau mùa giải chỉ đến nếu chúng tôi đồng ý, kể cả khi những khoản tiền điên rồ được gửi tới.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X