Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ajax chốt giá bán De Jong cho Barca và Real

Thứ Sáu 14/09/2018 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ajax bán Frenkie De Jong cho Barca hoặc Real Madrid nếu một trong hai đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi ra 75 triệu euro.

Real và Barca quan tâm Frenkie De Jong


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Frenkie De Jong trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ sinh năm 1997 là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của Ajax, anh cũng là tương lai của bóng đá Hà Lan. Frenkie De Jong là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
 
Ajax bán Frenkie De Jong cho Barca với giá 75 triệu euro hình ảnh

Real và Barca muốn có Frenkie de Jong 


Mặc dù mới 21 tuổi nhưng Frenkie De Jong thi đấu rất chững chạc ở khu vực giữa sân, anh là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng khi có thể làm rất nhiều nhiệm vụ trong một trận đấu, từ hỗ trợ phòng ngự, điều tiết trận đấu cho đến phát động tấn công.

Màn trình diễn nổi bật của De Jong giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Barca muốn có tiền vệ của Ajax nâng cấp tuyến giữa, mới đây Real Madrid cũng muốn có Frenkie De Jong. Cả hai đội bóng của TBN đều chấp nhận chi đậm mua tiền vệ 21 tuổi.

Tottenham cũng là một trong những đội bóng muốn có Frenkie De Jong, song so về tiềm lực tài chính cũng như sức hút với các ngôi sao, Spurs không thể so sánh với hai đại gia của bóng đá Tây Ban Nha.
 

Ajax chốt giá bán De Jong

 

Ajax bán Frenkie De Jong cho Barca hoặc Real Madrid nếu một trong hai đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi ra 75 triệu euro.
 
de jong

Ajax chỉ bán De Jong vớ giá 75 triệu euro


Tờ Sport của Tây Ban Nha khẳng định Ajax ưu tiên giữ cầu thủ này ở lại, nếu để anh ra đi họ muốn thu về một số tiền lớn. 75 triệu euro cho một cầu thủ 21 tuổi là một số tiền rất lớn, song với tiềm năng cực lớn của cầu thủ này Real và Barca vẫn có thể chi tiền.

Barca đang rất muốn có De Jong thay Iniesta, trong khi đó Real nhắm ngôi sao người Hà Lan như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric. Cả Real và Barca đều có thể chi 75 triệu bảng mua De Jong, cuộc chiến giành cầu thủ 21 tuổi giữa hai đội bóng của TBN vào tháng 1 tới sẽ rất gay cấn và quyết liệt.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X