Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ai buồn vì Ronaldo rời Real Madrid, chứ Ramos thì không!

Thứ Ba 05/02/2019 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa hè vừa qua, Los Blancos đã chính thức chia tay Cris Ronaldo với mức giá 115 triệu euro, và Ramos nắm quyền sút penalty tại đây.


Ramos hài lòng vì thay thế Ronaldo

Không ai nghi ngờ về khả năng ghi bàn của CR7, và anh luôn được tạo mọi điều kiện để tỏa sáng tại bất kỳ CLB nào. Trong màu áo Real Madrid, cầu thủ này được độc quyền sút phạt, penalty để góp phần nâng cao số bàn thắng cho đội bóng.
Tuy nhiên kể từ mùa hè năm ngoái, sự ra đi của siêu sao Bồ Đào Nha khiến Kền kền trắng mất một chuyên gia sút phạt đền. Những Luka Modric, Gareth Bale hay Karim Benzema đều không được tin tưởng, bởi vậy đội trưởng Sergio Ramos đã đứng ra nhận trọng trách.

Ronaldo vừa đi, Ramos nắm quyền sút penalty tại Real Madrid hình ảnh

Sergio Ramos nắm quyền sút penalty sau sự ra đi của Ronaldo


Chia sẻ về điều này, trung vệ sinh năm 1986 khá hài lòng: “Tôi đã đảm nhận vai trò sút phạt đền từ khi Cristiano ra đi, tôi rất vui khi được trao quyền lợi. Những cú sút kiểu panenka là một sự lựa chọn, nhưng tất nhiên tôi không bao giờ muốn xúc phạm các thủ môn, những đồng nghiệp của mình.

Chúng tôi chuẩn bị đối mặt với Barca trong trận Siêu kinh điển. Họ là đội bóng đang dẫn đầu La Liga, và chúng tôi cần phải vượt qua họ ở giải đấu khác nữa, Cúp Nhà vua. Sắp tới, chúng tôi cũng có trận derby Madrid với Atletico.”

Ramos nắm quyền sút penalty kể từ khi HLV Julen Lopetegui nhậm chức, và giờ là Santiago Solari. Một khi trung vệ Tây Ban Nha tiếp tục thể hiện được bản lĩnh của mình trên chấm phạt đền, Real Madrid không có lý do gì để thay đổi.


Đây! Idol trong lòng nhiều cầu thủ Real Madrid
Santiago Solari tiết lộ về Vinicius Junior. HLV trưởng Real Madrid thừa nhận nhiều cầu thủ trong đội thích được chơi cùng sao trẻ 18 tuổi.
Hung thần của Real Madrid bắt Siêu kinh điển lượt đi bán kết cúp Nhà vua
Danh tính tổ trọng tài trận “Siêu kinh điển” ngày 7/2 sắp tới giữa Barcelona và Real Madrid trên sân Nou Camp ở lượt đi bán kết cúp Nhà Vua đã được xác định....
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X