Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo chỉ ra lý do Barca nên chiêu mộ Aguero

Thứ Bảy 03/04/2021 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Rivaldo, sự góp mặt của Sergio Aguero tại Barcelona sẽ giải quyết nhiều vấn đề bao gồm thuyết phục Lionel Messi ở lại đây.

Sergio Aguero sẽ nói lời chia tay Man City hè này sau 10 năm giàu thành công rực rỡ. Đó cũng là lúc hợp đồng của cầu thủ người Argentina đáo hạn và đôi bên chọn không tiếp tục gắn bó.

Aguero Barca
Aguero được cho là trong tầm ngắm Barca

Barcelona là một trong những CLB được cho là muốn ký hợp đồng với Aguero theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi anh rời Man City. Rivaldo cho rằng đây sẽ là người giúp Lionel Messi thay đổi quyết định rời sân Camp Nou được đưa ra năm ngoái.

Ở lại Barca vì không muốn đưa CLB ra tòa song Messi vẫn chưa chốt tương lai. Rivaldo nói với Betfair về câu chuyện của hai người bạn thân: “Ký hợp đồng với Aguero theo dạng chuyển nhượng tự do có thể là một cú hích lớn đối với Barcelona.”

“Đây là người có mối quan hệ tốt với Lionel Messi. Việc Barca đã mất Luis Suarez có thể giúp Aguero đi thẳng vào đội hình xuất phát. Sự xuất hiện của cậu ấy cũng có thể giúp tân chủ tịch Joan Laporta thuyết phục Messi ở lại.”

Lionel Messi vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Barca
Messi vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Barca

“Memphis Depay và có thể cả Erling Haaland được cho là đang đàm phán vối Barca. Nhưng những cầu thủ như Haaland sẽ mất một khoản phí lớn. Vì vậy, HLV trưởng Koeman nên cân nhắc cẩn thận các lựa chọn trước khi ra quyết định. Chúng ta đừng quên Aguero là một cầu thủ có đẳng cấp.”

Messi đang trong 3 tháng cuối cùng của hợp đồng với Barca. Ngôi sao 34 tuổi hứa hẹn sẽ đưa ra quyết định về tương lai sau khi mùa 2020-21 kết thúc. Paris Saint-Germain và Man City được cho là rất muốn có chữ ký của Messi.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X