Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero: "Messi sẽ rời Barca nếu..."

Thứ Năm 30/04/2020 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sergio Aguero hoàn toàn tin tưởng vào lòng trung thành của Lionel Messi với CLB Barcelona và tin tưởng ít có khả năng M10 sẽ ra đi trong mùa hè tới.
Aguero Messi sẽ rời Barca nếu  hình ảnh
Aguero cho rằng ít có khả năng Messi sẽ ra đi trong mùa hè tới

Trong thời gian qua đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc tiền đạo Lionel Messi với thể sẽ rời  Barca sau những mâu thuẫn với một vài thành viên đội bóng. Song nhắc đến chuyện này, người đồng hương và cũng là đồng đội ở ĐTQG Argentina, Sergio Augero tin rằng 'Bọ chét nguyên tử' sẽ không ra đi trong hè tới.

Chia sẻ trên kênh truyền hình El Chiringuito TV, Aguero cho biết: "Messi sẽ ở lại. Anh ấy có tình cảm và sự hiểu biết rất lớn về Barca. Nơi đây luôn cho Messi một cảm giác thoải mái và hạnh phúc. Dù có khó khăn nào, Messi vẫn sẽ gắn bó với Barca. Tất nhiên là ngoại từ một điều gì đó cực kỳ kinh khủng xảy ra".

Ở mùa giải này, Messi đã có 19 pha lập công cho Blaugrana tại La Liga trước khi giải đấu bị đình chỉ vì Covid-19. Hợp đồng của M10 với Barca chỉ còn kéo dài tới năm 2021 và lúc này BLĐ đội bóng xứ Catalonia vẫn đang nỗ lực thuyết phục anh đồng ý ký vào một hợp đồng mới. 

Tại Barca lúc này, Messi đang được xem là người thủ lĩnh, cũng là linh hồn của đội bóng. Cũng nói về M10, mới đây cựu chủ tịch Barca ông Joan Laporta đã lên tiếng khẳng định Messi sẽ tiếp tục ở lại Nou Camp bất chấp những tin đồn ra đi. 

Messi sẽ gia hạn hợp đồng với Barca
Trong một diễn biến mới đây, cựu chủ tịch Barca ông Joan Laporta vừa lên tiếng khẳng định Messi sẽ tiếp tục ở lại Nou Camp bất chấp những tin đồn ra đi.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X