Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero: "Kane sẽ tỏa sáng nếu tới Bernabeu"

Thứ Năm 04/01/2018 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Aguero tin rằng tiền đạo Harry Kane hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu tới Real Madrid.

Tiền đạo Harry Kane đã trưởng thành vượt bậc trong những mùa giải gần đây. Hai mùa giải gần nhất, anh đều là Vua phá lưới ở Premier League. Ngôi sao người Anh chiếm 50% sức mạnh của Tottenham, phong độ cao của anh giúp đội bóng thành London chơi thăng hoa ở Ngoại hạng Anh. Dù không vô địch nhưng họ luôn có mặt trong Top 3 trong hai mùa gần nhất. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1993 cũng duy trì phong độ ấn tượng, anh tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League với 18 pha lập công sau 22 vòng đấu.
Aguero tin tien dao Harry Kane toa sang neu den Real hinh anh
Harry Kane được Real nhắm tới
Trong năm dương lịch 2017, tiền đạo Kane đã ghi 56 bàn trong màu áo CLB lẫn ĐTQG (không tính giao hữu), anh vượt qua Messi (54) để trở thành chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất. Ngôi sao người Anh sở hữu những tố chất của một trung phong hàng đầu, có là khả năng chọn vị trí, tì đè cũng như sự đa dạng trong kỹ năng dứt điểm. Phong độ ấn tượng của Kane đang giúp anh lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.
Real gửi Tottenham: 150 triệu euro + Bale = Harry Kane?
Theo Sport, Real Madrid sẵn sàng dùng 150 triệu euro cộng Gareth Bale để thuyết phục Tottenham nhả tiền đạo Harry Kane.
Los Blancos đang rất cần một chân sút đẳng cấp để thay thế vị trí của Karim Benzema. Cầu thủ người Pháp chơi thất vọng trong thời gian gần đây và đã được đưa vào danh sách thanh lý. Chủ tịch Perez chấp nhận bán ngôi sao 30 tuổi vào Hè 2018, Los Blancos chỉ muốn thu về 35 triệu bảng cho thương vụ này. Bán Benzema, Real dự định đưa về Kane. Tottenham đòi đến 200 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng điều đó không làm Kền kền trắng lung lay. Họ sẵn sàng chồng đủ tiền mặt hoặc dùng Gareth Bale để giảm bớt chi phí.
Aguero tin tien dao Harry Kane toa sang neu den Real hinh anh 2
Aguero cho rằng Kane hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Real
Sergio Aguero tin rằng tiền đạo Harry Kane hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu tới Real Madrid: “Không có vấn đề gì cả, cậu ấy hoàn toàn có thể chơi tốt ở Bernabeu. Kane còn trẻ và còn có thể tiếp tục trưởng thành, trong thời gian gần đây cậu ấy đã tích lũy rất nhiều kinh nghiệm. Cậu ấy chơi tốt không chỉ ở Premier League mà còn ở Champions League nữa, Kane sẽ la sự bổ sung chất lượng cho Real, tôi không nghi ngờ gì về khả năng cậu ấy tỏa sáng trong màu áo đội bóng mới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X