Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đạt thỏa thuận, Aguero chốt ngày tái ngộ Messi tại Barca

Chủ Nhật 14/03/2021 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ AS, Aguero đã đạt thỏa thuận gia nhập Barca ngay sau khi hợp đồng giữa anh và Man City đáo hạn vào cuối tháng 6.

Aguero đạt thỏa thuận gia nhập Barca

AS đưa tin Aguero đã đạt thỏa thuận gia nhập Barca kể từ tháng 7 tới, ngay sau khi hợp đồng giữa anh và Man City đáo hạn. Cầu thủ người Argentina sẽ gắn bó với Camp Nou với bản hợp đồng kéo dài 2 năm tới tháng 6 năm 2023. Mức lương tiền đạo 33 tuổi nhận được chưa được tiết lộ.

Aguero là một trong những mục tiêu của chủ tịch Joan Laporta sau khi nhậm chức. Thực tế, ông Laporta đã liên hệ với tiền đạo sinh năm 1987 từ trước khi cuộc bầu cử chủ tịch Barca diễn ra.

Đạt thỏa thuận, Aguero chốt ngày tái ngộ Messi tại Barca  hình ảnh
Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Aguero hè tới.

Tân chủ tịch Laporta kì vọng không nhỏ vào sự xuất hiện của Aguero sẽ giúp Messi đồng ý tiếp tục gắn bó với Barca. Trong thời gian qua, những Dembele, Griezmann hay Braithwaite gây không ít thất vọng khiến số 10 chẳng có ai để san sẻ nhiệm vụ ghi bàn. Ngoài ra, Aguero cũng là người bạn khá thân thiết với Messi khi cả hai từng cùng nhau thi đấu từ các cấp độ trẻ của ĐT Argentina và giờ là ĐTQG.

Sau khi chốt xong Aguero, đích thân ông Laporta sẽ có cuộc gặp gỡ Messi trong tuần tới để bàn về tương lai. Rất có thể, chân sút 33 tuổi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng sau buổi làm việc này.

Với việc chiêu mộ Aguero, nhiều khả năng sẽ có những ngôi sao tấn công phải rời Barca trong mùa hè này. Những Dembele, Griezmann hay Braithwaite hay đặc biệt là Coutinho đang đối mặt với tương lai đầy bấp bênh tại Camp Nou.

Chiêu mộ 1 người, Barca sẽ giữ được Messi ở lại?Chiêu mộ 1 người, Barca sẽ giữ được Messi ở lại?
Cựu sao Man City, Pablo Zabaleta cho rằng Lionel Messi và Sergio Aguero có thể cùng sát cánh tại Barcelona trong mùa giải tới.
Tiết lộ: 95% Wijnaldum sẽ gia nhập Barca hè nàyTiết lộ: 95% Wijnaldum sẽ gia nhập Barca hè này
Theo nguồn tin mà Football Insider có được, Barcelona rất nhiều cơ hội sở hữu Georginio Wijnaldum dưới dạng chuyển nhượng tự do mùa hè này.
Vì Messi, Barca quyết nổ bom tấn HaalandVì Messi, Barca quyết nổ bom tấn Haaland
Những thông tin đáng chú ý nhất của công tác chuyển nhượng Barca đã được tiết lộ, với 2 cái tên Lionel Messi và Erling Haaland.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X