Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Adriano mơ về cuộc hội ngộ giữa Messi và Guardiola tại Barca

Thứ Tư 12/05/2021 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adriano muốn chứng kiến cặp đôi Lionel Messi và Pep Guardiola tái hợp tại Barcelona và tin rằng khả năng đó vẫn rộng mở.

Mùa hè năm ngoái, Lionel Messi đã tuyên bố muốn rời Barcelona song không đạt được sự đồng thuận của lãnh đạo. Đến thời điểm này khi mùa giải còn vài tuần là khép lại, người 6 lần giành Quả bóng vàng vẫn chưa đưa ra quyết định có ở lại sân Camp Nou hay không.

Messi that vong
Messi chưa quyết định về tương lai

Barca đã gửi những đề nghị cho Messi bao gồm kế hoạch hợp tác cả khi anh giải nghệ. Nhưng bất kỳ quyết định nào về tương lai của ngôi sao người Argentina sẽ bị hoãn lại cho đến mùa hè.

Adriano nói với RAC1 về chuyện đi hay ở tại Barca của đồng đội cũ Messi: “Tôi không biết bất cứ điều gì trong suy nghĩ của Messi. Tất cả những gì tôi biết là cậu ấy còn 3 trận trước khi khép lại mùa giải với Barca.”

“Những chuyện khác tôi không được biết. Nhưng hy vọng Messi sẽ ở lại.”

Messi va Guardiola
Adriano mong Messi và Guardiola tái hợp ở Barca

Adriano từng có 6 năm khoác áo Barca (2010 đến 2016) với 2 là dưới thời Pep Guardiola. Cầu thủ 36 tuổi đang chơi cho Eupen của Bỉ mơ về cuộc tái hợp giữa thầy cũ và Messi tại sân Camp Nou.

Adriano thêm: “Sẽ là một giấc mơ thành hiện thực với người dân Barcelona và CĐV nếu Guardiola trở lại CLB. Khi ra đi, ông ấy đã muốn thay đổi môi trường, khám phá những điều khác.”

“Nhưng lúc này, cánh cửa CLB đang rộng mở với Guardiola, không nghi ngờ gì nữa. Đó là một trong những HLV giỏi nhất mà tôi từng hợp tác và trong thế giới bóng đá. Tôi hy vọng Guardiola sẽ trở lại Barca, tái hợp Messi và mọi người sẽ thích điều đó.”

Barca hiện đang trải qua mùa giải 2020-21 ảm đạm dưới thời Ronald Koeman. Ngoài vô địch cúp Nhà vua, họ bị loại sớm ở Champions League ngay vòng 1/8 bởi PSG và hiện đang thất thế ở La Liga khi kém đội dẫn đầu Atletico 1 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X