Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Adidas và Nike cùng chào mời Real hợp đồng khủng

Thứ Năm 08/09/2016 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nike đang cố gắng xô đổ Adidas trong vị thế của nhà tài trợ áo đấu lớn nhất thế giới khi họ sẵn sàng đưa ra hợp đồng trị giá hơn 100 triệu bảng mỗi năm dành cho Real Madrid, đội bóng vừa nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng tương tự từ Adidas.

Hiện tại Adidas vẫn đang là nhà tài trợ chính của đội bóng giàu có bậc nhất thế giới này, song hiện tại Real Madrid chỉ nhận 34 triệu bảng mỗi năm, ít hơn rất nhiều so với con số mà Adidas đang trả cho Bayern Munich (42,5 triệu bảng/năm), M.U (75 triệu bảng/năm). Với vị thế của nhà đương kim vô địch Champions League và đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ XX, Real Madrid hiển nhiên là xứng đáng với số tiền nhiều hơn thế và Adidas hiện đang nỗ lực đàm phán với Los Blancos để mang lại cho họ hơn 100 triệu bảng/năm, một hợp đồng kỷ lục thế giới.

Adidas va Nike cung chao moi Real hop dong khung hinh anh
Real Madrid hiện đang được Adidas tài trợ

Tuy nhiên Adidas đang phải đối mặt với kẻ ngáng đường lớn nhất của họ, Nike. Bởi lẽ theo tiết lộ của Sky Sports, Nike đang có ý định chi ra một bản hợp đồng có giá trị tương tự đối với đội bóng đang sở hữu Cristiano RonaldoGareth Bale. Đây là nỗ lực rất đáng khen ngợi của Nike khi họ đã để đối thủ đến từ Đức thống trị làng thể thao những năm qua. Adidas hiện đang là nhà tài trợ chính của Chelsea, M.U, Real Madrid, Bayern Munich, Juventus hay AC Milan. Trong khi đó, Nike chỉ sở hữu ít bản hợp đồng “khủng” hơn với Barcelona, Atletico Madrid, Man City, PSG, AS Roma và Inter Milan.

Trong top 10 bản hợp đồng tài trợ áo đấu hiện tại, Adidas cũng có tới 6 đại diện, trong khi Nike chỉ có 2 đối tác, là Barcelona và Man City. Dẫu vậy, Nike vừa gây ấn tượng với việc “cướp” Barcelona từ Adidas với hợp đồng kỷ lục 120 triệu bảng/năm, cũng như việc họ sẽ trở thành đối tác chính thức của Chelsea mùa giải sau. Chính vì thế, Nike hoàn toàn có thể vượt mặt Adidas để sở hữu Real Madrid trong thời gian tới. Việc hai đội bóng tranh nhau CLB danh tiếng bậc nhất thế giới như Real, chắc chắn sẽ khiến số tiền quyết định sẽ vượt quá con số 100 triệu bảng và không loại trừ khả năng sẽ vượt qua cả con số 120 triệu bảng/năm của Barcelona.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X