Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đang đọa đày hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới!

Thứ Ba 21/04/2020 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện của Achraf Hakimi mô tả đây là hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới cùng với Trent Alexander-Arnold của Liverpool.

Dù vậy, tuyển thủ Ma Rốc đã bị đẩy sang Borussia Dortmund dưới dạng cho mượn 2 tuần qua.

Hakimi chơi tốt ở Dortmund

Achraf Hakimi được đào tạo ở học viện Real Madrid và từ lâu đã được đánh giá là có tiềm năng lớn. Cầu thủ chạy cánh này ra mắt Los Blancos năm 2017 khi chưa đầy 19 tuổi.

Real Madrid đang đọa đày hậu vệ cánh phải Achraf Hakimi hình ảnh
Hakimi trong màu áo Dortmund

Nhưng với sự hiện diện của Dani Carvajal, Hakimi chỉ có 17 lần ra sân cho Real trên mọi đấu trường. Sau sự xuất hiện của Alvaro Odriozola, anh còn bị đẩy sang Borussia Dortmund dưới dạng cho mượn từ mùa trước tới nay.

Trong 2 năm qua, Hakimi đã có sự tiến bộ trông thấy. Dù đá hậu vệ phải hay đẩy lên cao hơn, sao trẻ sinh năm 1998 cũng đều chơi tốt. Anh đã đóng góp 7 bàn thắng và 10 pha kiến tạo cho Dortmund trong mùa giải này.

Nhiều CLB lớn tại châu Âu như Arsenal, Chelsea, Juventus hay Bayern Munich đều được cho là quan tâm tới Hakimi.

Đại diện “đổ dầu vào lửa”

Alejandro Camano, đại diện của Hakimi đánh giá rất cao tài năng của người còn hợp đồng với Real tới năm 2022. Ông nói với Sky Sports: “Hakimi cùng với Trent Alexander-Arnold là những hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới.”

“Tất cả các đội bóng lớn ở châu Âu đều muốn có cậu ấy và dĩ nhiên, Real Madrid là một trong số đó. Nhưng Dortmund vẫn là một lựa chọn của chúng tôi. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi.”


Đang trên đà thăng tiến, Hakimi đã bị kìm lại do mùa giải tạm dừng tránh sự lây lan của virus corona. Bundesliga đã bị hoãn lại từ tháng 3 tới nay song khi mà tình hình dịch bệnh ở Đức dần được kiểm soát, giải đấu đang dần được khởi động trở lại.

Các CLB Đức đã được phép trở lại tập luyện dù vẫn lưu ý quy định giãn cách xã hội. Họ tập thành từng nhóm nhỏ và chờ ngày Bundesliga tái khởi động, sớm nhất là vào ngày 9 tháng 5.

Bundesliga có thể tái khởi tranh vào ngày 9/5
Bundesliga có thể trở thành giải đấu đầu tiên trở lại sau quãng nghỉ dài vì Covid-19.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X