Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ác mộng của Real Madrid sẽ cầm còi trận El Clasico

Thứ Sáu 13/12/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài Alejandro Jose Hernandez Hernandez được chọn điều khiển trận Siêu Kinh Điển ngày 18/12 sắp tới ở Camp Nou, và đó không phải tin vui gì cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo xác nhận của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF), trọng tài Alejandro Jose Hernandez đã được chỉ định điều khiển trận Siêu Kinh Điển El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid trên sân Camp Nou vào ngày 18/12 sắp tới (2h00 rạng sáng ngày 19/12, giờ Việt Nam).

Sinh năm 1982 nên vẫn còn khá trẻ, nhưng ông vua áo đen này thực chất đã có kinh nghiệm cầm còi ba trận El Clasico trong quá khứ. Vấn đề mấu chốt ở đây, Hernandez thường xuyên mang đến những quyết định bất lợi cho phía đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Ác mộng của Real Madrid sẽ cầm còi trận El Clasico hình ảnh
Trọng tài Alejandro Jose Hernandez cầm còi trận El Clasico giữa Barca vs Real vào ngày 18/12

Ở lần đầu tiên điều khiển trận El Clasico trong khuôn khổ vòng 31 La Liga mùa giải 2015/16, Hernandez đã truất quyền thi đấu với Serio Ramos và không công nhận bàn thắng của Gareth Bale, dù rằng Real vẫn giành chiến thắng 2-1 trước Barca ngay tại Camp Nou.

Sang đến mùa giải 2016/17, trong trận Siêu Kinh Điển diễn ra trên sân Bernabeu ở vòng 33 La Liga, ông lại một lần nữa rút thẻ đỏ đuổi đội trưởng Los Blancos, góp phần khiến đội chủ nhà phải nhận trái đắng khi thua 2-3 trước đại kình địch với pha lập công vào phút bù giờ của Lionel Messi.

Ở lần gần nhất trọng tài này bắt chính, Barcelona và Real Madrid đã hòa nhau với tỷ số 2-2. Đây là cuộc đối đầu ở vòng 36 La Liga mùa giải 2017/18, với tâm điểm tranh cãi xoay quanh pha bóng Luis Suarez phạm lỗi với Raphael Varane nhưng bị bỏ qua và dẫn tới bàn gỡ hòa cho đại diện xứ Catalonia.

Không chỉ có trọng tài chính cho trận El Clasico sắp tới, trọng tài điều khiển phòng VAR - ông Ricardo de Burgos Bengoetxea - cũng là nhân vật xui xẻo cho Los Blancos. Vị vua áo đen này từng cầm còi trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha năm 2017 và truất quyền thi đấu với Cristiano Ronaldo. Sau đó, CR7 đã có hành động xô xát với ông và lĩnh án phạt cấm thi đấu 5 trận.

Thời điểm hiện tại, hai gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha đang thực sự tranh đấu cho ngôi vô địch La Liga khi chia nhau hai vị trí dẫn đầu với cùng 34 điểm/15 trận, thậm chí với hiệu số bàn thắng vô cùng sít sao (+23 của Barca vs +22 của Real).

Messi: “La Liga không còn song mã, Champions League vẫn còn ác mộng”
Những chia sẻ của siêu sao Barcelona về thời thế của hai giải đấu lớn nhất mình tham dự và đặt mục tiêu vô địch qua mỗi mùa giải.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X