Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan cướp "Pirlo mới" từ tay Inter Milan đầy ngoạn mục

Thứ Hai 31/08/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan đã bất ngờ đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Sandro Tonali dù trước đó anh đã đạt thỏa thuận với Inter Milan.

 AC Milan đạt thỏa thuận chiêu mộ Tonali

AC Milan mới đây đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Sandro Tonali. Rossoneri bỏ ra 10 triệu Euro để mượn cầu thủ sinh năm 2000 từ Brescia kèm điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu Euro.

Thông tin trên được nhà báo thể thao uy tín Fabrizio Romano xác nhận. Thương vụ này sẽ được đôi bên hoàn tất trong ít ngày tới.

Để có được sự phục vụ của Tonali, AC Milan đã vượt mặt đội bóng cùng thành phố Inter Milan. Trước đó, đội bóng áo sọc xanh đen đạt thỏa thuận cá nhân cùng tiền vệ 20 tuổi.

 AC Milan đạt thỏa thuận chiêu mộ Tonali hình ảnh
Tonali đạt thỏa thuận gia nhập AC Milan.

Tuy nhiên, Nerazzurri không quá quyết liệt trong thương vụ này bởi những Ndombele hay Vidal mới là những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Conte trong mùa hè 2020. Nhân cơ hội này, AC Milan vào cuộc và đưa ra chế độ đãi ngộ hậu hĩnh hơn, qua đó thuyết phục thành công Tonali khoác trên mình chiếc áo sọc đỏ đen.

Tonali thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và được so sánh rất nhiều với Pirlo. Từ phong cách thi đấu, ngoại hình, nhãn quan chiến thuật của cầu thủ sinh năm 2000 đều có những nét tương đồng với người đàn anh. Đặc biệt, Andrea Pirlo cũng khởi đầu sự nghiệp cầu thủ của mình ở Brescia trước khi khẳng định được tên tuổi.

Sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, Tonali cùng Brescia xuống hạng. Do đó, đội bóng này tạo điều kiện cho anh ra đi để có những bước tiến lớn trong sự nghiệp.

“Inter là một lựa chọn cho Messi nhưng Juventus thì không!”
Người đại diện đã giúp Lionel Messi gia nhập Barcelona thừa nhận Inter Milan là một lựa chọn hợp lý cho ngôi sao này song Juventus thì không.
Bayern Munich chấm được cái tên thay Thiago
Bayern Munich bày tỏ sự quan tâm tới Brozovic của Inter Milan để thay thế cho Thiago, người sẽ ra đi trong mùa hè 2020.
Tiểu Pirlo đã ở rất gần Inter Milan
Inter Milan đã vượt qua Juventus và AC Milan để giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ người Ý Sandro Tonali.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X