Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan tới TBN đàm phán chiêu mộ Suarez

Thứ Bảy 01/12/2018 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan đàm phán mua Denis Suarez, đội chủ sân San Siro đang ở rất gần cầu thủ người Tây Ban Nha vào tháng 1 năm 2019.

Denis Suarez muốn rời Barca


Mùa giải vừa qua, Denis Suarez chỉ có hơn 10 lần ra sân ở La Liga, trong đó có 7 lần đá chính. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã được đưa vào danh sách thanh lý ở Hè 2018, song anh quyết tâm ở lại cạnh tranh vị trí đá chính.
 
AC Milan đàm phán mua Denis Suarez vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Denis Suarez muốn rời Barca


Denis Suarez đã quyết tâm ở lại Barca, song đây dường như là quyết định sai lầm của cầu thủ này. Ngôi sao sinh năm 1994 không được sử dụng, từ đầu mùa giải anh chưa được ra sân một lần nào ở La Liga. Cầu thủ 24 tuổi mới được ra sân 10 phút ở Champions League.

Chán nản với việc không được sử dụng ở Camp Nou, ngôi sao người Tây Ban Nha đã đánh tiếng muốn được ra đi vào tháng 1 năm 2019. Theo Don Balon, Denis Suarez đã gặp BLĐ đội bóng xứ Catalan để bày tỏ nguyện vọng được ra đi.
 


AC Milan đàm phán mua Suarez

 


AC Milan đàm phán mua Denis Suarez, đội chủ sân San Siro đang ở rất gần cầu thủ người Tây Ban Nha vào tháng 1 năm 2019.
 
AC Milan quan tam Denis Suarez

AC Milan quan tâm Denis Suarez


Theo Calcio Mercato, AC Milan đã cử người đến Italia đàm phán, đội chủ sân San Siro muốn mua Denis Suarez với giá 15 triệu bảng. Họ hy vọng số tiền kể trên sẽ nhận được cái gật đầu từ phía đội bóng của TBN.

Đội bóng thành Milan sẵn sàng trao cho Denis Suarez một vị trí chính thức trong đội hình. Việc Lucas Biglia và Giacomo Bonaventura dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn là lý do khiến đội chủ sân San Siro muốn mua bằng được ngôi sao 24 tuổi.

Arsenal cũng muốn mua Denis Suarez của Barca như sự thay thế cho Aaron Ramsey, đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này. Suarez còn hợp đồng với Barca đế năm 2020, song được cho là từ chối ký hợp đồng mới để ra đi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X