Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan tiến gần hơn thương vụ chiêu mộ “bom xịt” Barca

Thứ Tư 24/04/2019 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Italia, đội bóng thành Milan đang ở rất gần bản hợp đồng mang tên Malcom sau khi họ đã gặp gỡ người đại diện của anh.

 

AC Milan tiếp xúc với đại diện của Malcom

Cách đây chưa lâu, báo chí Italia đã tiết lộ thông tin CLB AC Milan muốn chiêu mộ cầu thủ Malcom ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, trong bối cảnh mà cầu thủ này không có chỗ đứng trong mắt HLV Valverde tại Barcelona.

AC Milan tiếp xúc với đại diện của Malcom hình ảnh
AC Milan đã có cuộc nói chuyện với đại diện của Malcom 

Ở mùa giải này, Malcom chỉ ra sân vỏn vẹn 19 trận và không để lại quá nhiều ấn tượng. Đây là lý do đội bóng xứ Catalan đã lên kế hoạch bán cầu thủ người Brazil vào Hè 2019. Barca muốn đẩy Malcom ra đi, qua đó đưa về Nicolas Pepe từ Lille.

Nắm lấy thời cơ này, AC Milan đã nhanh chóng tham dự cuộc đua sở hữu bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro của Barca. Và mới đây nhất, họ đã tiến thêm một bước ở thương vụ Malcom khi có cuộc tiếp xúc với người đại diện của cầu thủ này, theo xác nhận của tờ Calciomercato. 

Cuộc nói chuyện được mô tả đã diễn ra êm đẹp. Phía Milan được cho đã đáp ứng được những đòi hỏi về quyền lợi mà người đại diện Malcom đưa ra. Song thách thức lớn nhất lúc này không từ phía Malcom, mà là việc đội chủ sân San Siro có đáp ứng được mức phí chuyển nhượng lên tới 50 triệu euro mà Barca đưa ra hay không mà thôi. 

Nếu mọi chuyện diễn ra thành công, Malcom sẽ thi đấu tại Serie A sau một năm lỡ hẹn. Mùa hè 2018 vừa qua, ngôi sao 22 tuổi người Brazil từng suýt gia nhập AS Roma. Song cuối cùng Barca đã nhanh tay hơn đội bóng Ý để chiêu mộ thành công cầu thủ này.

Barca chốt giá bán Malcom cho Arsenal
Barca bán Malcom cho Arsenal với giá 50 triệu euro, chỉ cần đội chủ sân Emirates chi đủ số tiền mà đội bóng của TBN yêu cầu họ sẽ có được điều mình cần.
2 đội bóng của Trung Quốc hỏi mua Malcom
Đại Liên Yifang và Thượng Hải SIPG muốn đưa Malcom rời Barca, đó là thông tin được tờ Le10Sport đăng tải.
Barca chỉ bán Malcom nếu...
Barca bán Malcom nếu nhận được 44 triệu euro, đó là thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải. Hiện Spurs và Roma quan tâm cầu thủ 21 tuổi.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X