Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan bất ngờ muốn "rút ruột" Barca

Thứ Năm 04/10/2018 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan muốn mua Denis Suarez của Barca, đội chủ sân San Siro chấp nhận chi 20 triệu euro nhằm thuyết phục đội bóng của TBN nhả ngôi sao của mình.

AC Milan muốn mua thêm tiền vệ trung tâm


Giai đoạn đầu mùa giải này, AC Milan thi đấu không quá ấn tượng. Ở Serie A họ mới giành 9 điểm sau 6 trận và đang xếp thứ 13 trên BXH. Cơ hội cạnh tranh chức vô địch với đội chủ sân San Siro gần như không còn, mục tiêu của họ có lẽ chỉ là Top 4.
AC Milan muốn mua Denis Suarez của Barca hình ảnh

AC Milan quan tâm Denis Suarez


Với một đội hình như hiện tại, khả năng vào Top 4 Serie A của AC Milan đang rất khó khăn. Ngay ở thời điểm hiện tại HLV Gennaro Gattuso đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình, nhà cầm quân người Italia muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm.

Gattuso cho rằng tuyến giữa AC Milan chưa đáp ứng được kỳ vọng, ông muốn nâng cấp hàng tiền vệ bằng một cái tên chất lượng. AC Milan quan tâm Cesc Fabregas, họ cũng để mắt tới Ramsey của Arsenal. Mới nhất, Denis Suarez được đưa vào tầm ngắm.


AC Milan chi 20 triệu euro mua Denis Suarez


AC Milan muốn mua Denis Suarez của Barca, đội chủ sân San Siro chấp nhận chi 20 triệu euro nhằm thuyết phục đội bóng của TBN nhả ngôi sao của mình.
Denis Suarez kho canh tranh vi tri voi Vidal

AC Milan chi 20 triệu euro mua Denis Suarez


Cầu thủ 24 tuổi chưa đá một trận nào cho Barca ở mùa giải này vì chấn thương. Trong trận đấu với Tottenham Hè 2018 tại giải giao hữu International Champions Cup trên nước Mỹ, Denis Suarez dính chấn thương. Từ đó đến nay anh chưa đá một trận nào cho đội chủ sân Camp Nou.

Ở thời điểm hiện tại, Barca đang sở hữu rất nhiều những tiền vệ trung tâm chất lượng, bởi vậy ngay cả khi bình phục chấn thương cơ hội để Denis Suarez ra sân là rất thấp. Thậm chí tân binh Vidal còn đang than vãn vì không được trao cơ hội thường xuyên.

Nếu AC Milan thực sự quyết liệt nhiều khả năng họ sẽ có được điều mình cần. Trong trường hợp Denis Suarez không muốn ra đi, đội bóng thành Milan sẽ hỏi mượn đến hết mùa giải.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X