Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan gia nhập cuộc đua giành sao PSG với Barca

Thứ Tư 22/08/2018 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan muốn mua Adrien Rabiot, đội bóng thành Milan đang muốn vượt mặt Barca để sở hữu cầu thủ người Pháp.

Adrien Rabiot là mục tiêu số 1 của Barca


Barca đã nhắm Adrien Rabiot của PSG như sự thay thế cho sự ra đi của Andres Iniesta, đội chủ sân Camp Nou đang quyết tâm mua bằng được tiền vệ sinh năm 1995. Trong thời gian gần đây, Barca đã nhiều lần cử người đến Pháp đàm phán.

AC Milan muốn mua Adrien Rabiot hình ảnh

Barca rất muốn có Rabiot



Theo Sport, PSG đã từ chối số tiền 35 triệu euro mà đội bóng của Tây Ban Nha đưa ra, song đội chủ sân Camp Nou quyết tâm không bỏ cuộc trong thương vụ này. Mới nhất, Barca muốn mua Rabiot với giá 50 triệu euro, họ quyết tâm mua bằng được cầu thủ người Pháp.

Hợp đồng của Rabiot với PSG chỉ còn thời hạn 1 năm, bởi vậy Barca tin rằng số tiền 50 triệu euro mà họ đề nghị nhiều khả năng sẽ khiến đội bóng nước Pháp phải nhả ngôi sao của mình. TTCN Hè 2018 chỉ còn gần 10 ngày nữa là khép lại, Barca vẫn đang chờ đợi câu trả lời từ phía PSG.

Hiện Rabiot đã từ chối gia hạn hợp đồng để được ra đi, bởi vậy giới chuyên môn tin rằng khả năng Barca sở hữu cầu thủ 23 tuổi là khá cao. Tiền vệ người Pháp sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của đội bóng xứ Catalan.

AC Milan cũng muốn có Rabiot

AC Milan muốn mua Adrien Rabiot, đội bóng thành Milan đang muốn vượt mặt Barca để sở hữu cầu thủ người Pháp. Le10Sport khẳng định Giám đốc thể thao Leonardo của đội bóng thành Milan đã đưa Rabiot vào tầm ngắm.
AC Milan gia nhập cuộc đua giành sao PSG với Barca hình ảnh 2

AC Milan cũng quan tâm Rabiot


Tuy nhiên, AC Milan không hỏi mua cầu thủ 23 tuổi ở Hè 2018, theo đó đội chủ sân San Siro muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp vào Hè 2019 khi hợp đồng của anh với PSG đã chính thức đáo hạn.

Vào Hè năm tới Rabiot có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, như thế có nghĩa là AC Milan sẽ không phải mất một xu nào để có tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên không dễ cho đội chủ sân San Siro bởi một bản hợp đồng chất lượng như vậy sẽ được rất nhiều đội bóng quan tâm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X