Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Abidal tiết lộ lý do Barca không mời Xavi thay Valverde

Thứ Tư 05/02/2020 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Eric Abidal cho biết Barca chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào cho Xavi về việc trở lại Camp Nou để thay thế Valverde.
Xavi được đồn đoán là ưu tiên hàng đầu được Barca nhắm thay thế cho HLV Valverde hồi tháng Một. Nhưng cuối cùng, Los Blaugrana đã bổ nhiệm một HLV khá vô danh là Quique Setien.

Có tin đồn sau đó cho rằng Xavi đã từ chối lời đề nghị của Barca để tiếp tục ở lại Qatar dẫn dắt Al-Sadd. Nhưng Abidal đã phủ nhận tin đồn trên.

Abidal tiết lộ lý do Barca không mời Xavi thay Valverde hình ảnh

Abidal tiết lộ lý do Barca không mời Xavi thay Valverde


“Không có lời đề nghị nào cho Xavi cả. Nếu cậu ấy nhận được một lời đề nghị thì hãy hỏi cậu ấy đưa nó ra cho chúng ta xem bởi vì tôi chưa nhìn thấy nó.

Trong buổi gặp mặt đầu tiên, Xavi có lắng nghe chúng tôi. Ở buổi thứ hai, cậu ấy đã nói cho chúng tôi kế hoạch của cậu ấy. Những gì xuất hiện trên truyền thông mang nhiều yếu tố chính trị hơn là thể thao. Tôi thì không làm chính trị mà chỉ làm bóng đá thôi.

Điều khiến tôi quan tâm là cách mà một HLV làm việc. Nhưng rồi rất nhiều thứ xuất hiện ngoài cuộc nói chuyện của chúng tôi”.


Abidal cũng cho rằng Xavi chưa đủ kinh nghiệm để dẫn dắt Barca. Nhưng ông không quá quan tâm khi báo giới liên hệ Xavi với chức vụ HLV Barca trong thời gian qua.

“Tôi không cảm thấy khó chịu gì với những tin đồn. Tôi làm việc với một vài HLV và không để lộ thông tin gì cả. Nếu có gì lộ ra thì tôi cũng không thể ngăn được vì tôi không thể nào chiêu mộ một HLV mà không nói chuyện với họ.

Xavi không có đủ kinh nghiệm. Đúng là cậu ấy sinh ra ở đây. Và đây có thể là thời điểm của cậu ấy, hoặc không.
Đội bóng đã quyết định đặt cược vào Quique Setien trong 2 năm. Chúng tôi tin tưởng ông ấy. Cánh cửa vẫn rộng mở với Xavi. Tôi không biết cậu ấy sẽ ở đây hay không, nhưng cánh cửa thì chắc chắn lúc nào cũng mở”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X