Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Abidal phản pháo Maradona: "Messi là hình mẫu của người đội trưởng"

Thứ Năm 18/10/2018 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái ngược với những gì huyền thoại Maradona chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ Abidal ca ngợi Lionel Messi là người thủ lĩnh đích thực, bất kể tính cách có phần hướng nội của anh.


Messi xứng danh thủ lĩnh
 

Cụ thể, huyền thoại Diego Maradona cho rằng Messi chẳng thể dẫn dắt được toàn đội, bởi không có khả năng lãnh đạo. Cậu bé vàng thừa nhận truyền nhân của mình “đi vệ sinh tới 20 lần trước mỗi trận đấu” thay vì động viên các cầu thủ. Một người như vậy, đơn giản là không thể đóng vai thủ lĩnh trong phòng thay đồ.
 
Tuy nhiên trái ngược với suy nghĩ của Maradona, mới đây GĐTT Barca và cũng là đồng đội cũ của Messi – cựu hậu vệ Eric Abidal cho biết: “Messi là hình mẫu của một người đội trưởng. Không chỉ sở hữu tài năng tuyệt vời, cậu ấy còn có nhân cách rất tốt. Messi không nói quá nhiều, nhưng đừng cho rằng cậu ấy không có tầm ảnh hưởng.”

Eric Abidal ca ngợi Lionel Messi là hình mẫu của người đội trưởng

Eric Abidal ca ngợi Lionel Messi là hình mẫu của người đội trưởng

 

“Messi đã chứng minh mọi thứ trên sân, là chỗ dựa cho các đồng đội và cực kỳ qua trọng trong phòng thay đồ. Chúng tôi chẳng cần Messi phải nói quá nhiều, tất cả đều biết khi nào Messi tức giận hay vui vẻ. Những màn trình diễn trên sân cỏ của cậu ấy là quá đủ cho các cầu thủ nhìn vào.”
 
“Hơn nữa, Messi có ý nghĩa lớn đối với các bản hợp đồng mới, những tài năng trẻ. Cậu ấy đã chứng minh qua chính sự nghiệp của mình, bởi tinh thần và thái độ làm việc chăm chỉ, bất kỳ điều gì cũng sẽ xảy ra. Cậu ấy là hình mẫu tuyệt vời để toàn đội nhìn vào và cố gắng” – Eric Abidal ca ngợi Lionel Messi.

Vì Ronaldo, Modric nguyện không “đội trời chung” với Messi
Luka Modric phát biểu về Ronaldo và Messi. Tiền vệ người Croatia phân định rạch ròi giữa hai siêu sao đâu là bạn bè và đâu là đối thủ của mình.
Messi có đến cũng phải khốn khổ tại M.U lúc này
Paul Scholes đánh giá về M.U. Cựu Quỷ đỏ cảm thấy đội bóng cũ đang thiếu đi những tài năng đẳng cấp thế giới nhưng cho rằng đến Lionel Messi có gia nhập cũng...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X