Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Juventus từ chối Barca chỉ vì cái ‘đầu tiên’?

Chủ Nhật 21/07/2019 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc bóng đá của Barcelona, Eric Abidal thừa nhận không rõ tại sao tiền vệ Adrien Rabiot lại từ chối họ để gia nhập Juventus.

Adrien Rabiot được cho là sẽ gia nhập Barcelona sau khi rời Paris Saint-Germain nhưng sau cùng lại chọn Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tại đây, tiền vệ 24 tuổi sẽ nhận đãi ngộ 7 triệu euro mỗi năm. Người đại diện của anh cũng bỏ túi khoản lót tay lên đến 10 triệu euro.

Adrien Rabiot từ chối Barca chỉ vì cái ‘đầu tiên’ hình ảnh
Adrien Rabiot chuyển tới Juventus từ PSG

Trước đó, người ta tưởng rằng Rabiot sẽ chyển tới Barca, đội bóng đã theo đuổi anh vài năm qua. Nghĩ lại, Giám đốc bóng đá của đội bóng xứ Catalonia, Eric Abidal cũng không thể lý giải được việc này. “Rabiot đã nằm trong danh sách cần mua sắm của chúng tôi và lựa chọn gia nhập Juventus là của cậu ấy”, Abidal nói với Le Parisien.

“Tôi không biết lý do. Nó có thể là một lựa chọn dựa trên chuyên môn hoặc dựa trên vấn đề tiền bạc, tôi không dám khẳng định”

Rabiot sở hữu lối chơi kỹ thuật và khả năng điều phối bóng chính xác, những đặc điểm được cho là rất phù hợp với phong cách của Barca. Nhưng giờ tiền vệ người Pháp đã là người của Juventus, là một trong nhiều hợp đồng của họ hè này đặc biệt là những Aaron Ramsey, Matthijs de Ligt hay Gianluigi Buffon…

Rabiot gia nhập PSG từ năm 2010 sau khi trải qua thời gian được đào tạo ở 6 học viện khác nhau bao gồm cả Manchester City. Sau 7 mùa trên đội 1 của Les Parisiens, anh có 227 lần ra sân, ghi 24 bàn. Họ cùng nhau chinh phục 5 chức vô địch Ligue 1, 4 cúp Quốc gia và 5 cúp Liên đoàn tại Pháp.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X