Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Barca kêu gọi Griezmann kiên nhẫn sau khởi đầu lẹt đẹt

Thứ Hai 18/11/2019 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Abidal tiết lộ Antoine Griezmann vẫn đang thích nghi với cuộc sống ở Barcelona và chưa đạt phong độ cao nhất.

TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan (11h00 ngày 18/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan lúc 11h00 ngày hôm nay 18/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Nishino nói gì trước trận cầu quan trọng Siêu kinh...

Giám đốc thể thao đồng hương biết chính xác những gì cần thiết để thành công tại Camp Nou và thúc giục tuyển thủ Pháp nỗ lực hơn.
 

Griezmann gây thất vọng


Những màn trình diễn của Griezmann trong thời gian qua được cho là chưa đáp ứng số tiền chuyển nhượng 120 triệu euro mà Barca đã bỏ ra cho Atletico Madrid vào mùa hè này. Sau 11 11 lần ra sân tại La Liga, cầu thủ 28 tuổi này chỉ ghi được 4 bàn với 2 là vào lưới Real Betis.

Sếp Barca kêu gọi Antoine Griezmann sau khởi đầu lẹt đẹt hình ảnh
Antoine Griezmann không hòa nhập tốt với Barca

Chỉ trích dành cho Griezmann ngày một xuất hiện nhiều hơn. Biện hộ cho những thể hiện của mình, cựu thành viên Atletico cho rằng mình đã phải chơi trái sở trường tại Barca: từ trung tâm phải dạt sang trái hoặc phải.
 

Abidal động viên hậu bối


Cựu danh thủ và nay là Giám đốc thể thao của Barca, Abidal thừa nhận rằng Griezmann đang không ở phong độ tốt nhất. Nhưng cựu tuyển thủ Pháp nhắn gửi hậu bối đồng hương rằng hãy nỗ lực hơn nữa tại sân Camp Nou.

Abidal nói trên tờ Sport: “Griezmann biết cuộc sống ở đây rất phức tạp để thích nghi. Nhưng anh ấy là một cầu thủ có thể bổ sung rất nhiều và ban huấn luyện biết điều đó. Anh ấy giúp đỡ trong khả năng phòng thủ đáng kể và có thể chơi ở nhiều vị trí. Anh ấy đến đây vì muốn giành Champions League.”

“Griezmann biết mình không ở phong độ tốt nhất và điều đó chỉ cải thiện bằng cách làm việc chăm chỉ. Đó là một cầu thủ thông minh và điều quan trọng là cần biết mình có thể đóng góp thế nào ở vị trí mình chơi.”


Người đàn ông 40 tuổi nói thêm: “Rất khó để giải thích việc này. Giải pháp tốt nhất là nỗ lực. Thời gian sẽ trả lời. Tại Barca, đã có những cầu thủ hàng đầu không thể thích nghi ngay trong mùa đầu tiên. Bạn phải kiên nhẫn. Triết lý của đội bóng có những đặc thù.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X