Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Barca bảo vệ HLV Valverde

Chủ Nhật 17/11/2019 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Eric Abidal cho rằng các CĐV Barca nên kiên nhẫn hơn với HLV Valverde.

TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan (11h00 ngày 18/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan lúc 11h00 ngày hôm nay 18/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Nishino nói gì trước trận cầu quan trọng Siêu kinh...

Barca đang dẫn đầu La Liga, bằng điểm với đội nhì bảng Real Madrid nhưng hơn về hiệu số. Nhưng trận thua 1-3 trước Levante và trận hòa không bàn thắng trước Slavia Prague trên sân nhà khiến HLV Valverde lại đối diện với những áp lực.

HLV Ronald Koeman được cho là ứng viên thay thế sáng giá nhất cho Valverde. Nhưng câu chuyện đó sẽ chỉ xảy ra sau Euro 2020.

Giám đốc Barca bảo vệ HLV Valverde hình ảnh

Abidal bảo vệ HLV Valverde


Abidal thừa nhận vị trí của HLV Valverde đúng là có lung lay dù ông đã đưa về 2 danh hiệu La Liga liên tiếp. Ở 2 mùa giải vừa qua, Barca đều bị loại tức tưởi ở Champions League và điều đó khiến các fan nóng mặt.

Tuy nhiên, Abidal khẳng định ông vẫn chưa mất niềm tin vào Valverde và cho rằng đội bóng không nên sa thải chiến lược gia người Tây Ban Nha khi chưa có những lý do chính đáng.

“Sẽ luôn có những tranh cãi về Valverde. Những gì xảy ra ở Rome đã tái hiện ở Liverpool. Chỉ vì một kết quả đó, bạn có thể nghĩ cả mùa giải kết thúc trong sự thất vọng. Và đó là lý do khiến những nghi ngờ được dấy lên.

Ở trong những hoàn cảnh này, bạn có thể nghĩ Valverde là người phải nhận lỗi. Nhưng bạn cần phải phân tích mọi thứ. HLV đã mang điều gì tới cho đội bóng và ngược lại?

Chúng tôi ủng hộ Valverde. Có những đội bóng đổi HLV chỉ sau vài kết quả tệ hại. Nhưng bạn phải nhìn vào tình hình một cách tổng quan hơn. Nếu HLV thấy rằng ông ấy có thể giúp đội bóng cải thiện thì bạn cần phải ủng hộ ông ấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X