Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Barca dành sự ngưỡng mộ cho Messi

Thứ Năm 14/11/2019 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Abel Ruiz tiết lộ cảm giác kính nể của mình sau khi tập luyện cùng Lionel Messi tại đội 1 của Barcelona.

Sao trẻ 19 tuổi không giấu được sự ngưỡng mộ với Lionel Messi sau những trải nghiệm sát cánh bên siêu sao người Argentina.

Ruiz ngưỡng mộ Messi


Abel Ruiz đặt mục tiêu có được vị trí trên đội 1 của Barcelona. Dù vậy, tiền đạo sinh năm 2000 hiện vẫn chỉ được ra sân cho đội B là chủ yếu dù vẫn có những buổi tập cùng các đàn anh.

Thần đồng Barca dành sự ngưỡng mộ cho Lionel Messi hình ảnh
Lionel Messi nhận được sự ngưỡng mộ từ đàn em

Tại đây, Ruiz đã được chứng kiến tận mắt các kỹ năng của Messi. Anh khẳng định sẽ khó có cầu thủ nào đạt tới đẳng cấp của huyền thoại Barca. “Đó là một cầu thủ đáng kinh ngạc, Mesi là rất ấn tượng”, Ruiz dành lời khen cho Messi.

“Khi tôi tập luyện cùng họ, tôi có thể tận hưởng việc chuyền bóng cho Messi hoặc nhận đường chuyền của anh ấy. Bạn không thể mô tả cảm giác đó. Đối với tôi, anh ấy là cầu thủ giỏi nhất thế giới và chứng minh điều đó mỗi ngày.”

“Đó là một tài năng độc đáo. Thật khó để tìm ra một người như vậy trong lịch sử bóng đá.”

Gundogan: ‘Messi là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử’
Theo Ilkay Gundogan, Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.


Cân nhắc tương lai


Dù thích được tập luyện với Messi và muốn đạt được ước mơ được chơi cùng anh ở một trận chính thức, Ruiz thừa nhận có lẽ sẽ đến lúc mình phải rời Barcelona để ra sân nhiều hơn. Tiền đạo 19 tuổi nói thêm:

“Không phải là tôi không muốn ở lại vì tôi luôn nói rằng lựa chọn đầu tiên là ở lại Barcelona. Nhưng sự thật là bạn muốn tiếp tục phát triển và tiếp tục cải thiện. Sau cùng, bạn tìm cách làm điều tốt nhất cho bản thân.”

“Trong trường hợp này, quyết định là ở lại Barcelona B và chờ đợi cơ hội ở đội 1. Tôi luyện tập từng ngày và đi lên từng bước. Cơ hội sẽ đến và bạn phải sẵn sàng, đó là những gì chúng tôi đang cố gắng thực hiện trong học viện.”

“Barcelona đã cho tôi mọi thứ kể từ ngày đầu tiên. Miễn là họ tin tưởng vào tôi, tôi sẽ đền đáp. Sau cùng, nếu bạn không có được những cơ hội mà bạn muốn, bạn sẽ phải tìm nơi khác và tìm thêm thời gian thi đấu.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X