Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngày này năm xưa: Tròn 7 năm ngày Neymar ra mắt Barcelona

Thứ Tư 03/06/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày này, 7 năm về trước, Neymar đã có màn ra mắt Barcelona trên sân Camp Nou sau khi chuyển từ Santos (Brazil).

Bắt đầu nổi lên trong màu áo CLB Santos (Brazil), Neymar được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu săn đón. Mùa hè 2013, Barcelona đã là đội bóng thắng cuộc khi giành được chữ ký của siêu sao người Brazil với mức giá 57.1 triệu bảng Anh.

7 năm ngày Neymar ra mắt Barca hình ảnh
Neymar

Ngày 3/6/2013, Neymar chính thức ra mắt trong màu áo Barcelona trên sân Camp Nou dưới sự chứng kiến của hơn 50.000 CĐV. Đây là con số kỷ lục với một đối với một buổi lễ ra mắt của một tân binh của Barcelona.

Dù đầu quân cho Barca khi mới 21 tuổi, song Neymar đã thể hiện được tài năng của mình tại đội bóng xứ Catalan. Cầu thủ người Brazil kết hợp với Messi và Suarez để tạo nên bộ 3 hủy diệt trên hàng công của Barcelona từ mùa giải 2014.

Trong 4 năm thi đấu cho Barca, Neymar đã thi đấu tổng cộng 186 trận và đóng góp 105 bàn thắng cho đội bóng xứ Catalunya. Anh cùng với Barca giành được cú ăn 3 lịch sử ở mùa giải 2014/2015.

Kết thúc mùa giải 2016/2017, Neymar chuyển tới thi đấu cho PSG với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu euro. Tuy nhiên, trong 3 năm thi đấu cho đội bóng nước Pháp, Neymar đang không thực sự thể hiện được vai trò của mình và bày tỏ mong muốn được quay trở lại đội bóng cũ Barcelona. 

Ngày này năm xưa: Real Madrid lần đầu phá bỏ lời nguyền Champions League
Hôm nay, ngày 3/6/2020, tròn 3 năm ngày Real Madrid phá vỡ lời nguyền khi lần đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch kể từ kỷ nguyên Champions League.
Ngày này năm xưa: Antonio Reyes qua đời thương tâm
Đã 1 năm kể từ ngày tiền vệ Antonio Reyes qua đời sau tai nạn giao thông kinh hoàng. CLb Arsenal đã đăng hình ảnh và tri ân cầu thủ người Tây Ban Nha.
Ngày này năm xưa: Kỳ World Cup tai tiếng của ĐT Hàn Quốc chính thức khai mạc
Ngày này cách đây 18 năm về trước, Giải bóng đá vô địch thế giới 2002 (World Cup 2002) chính thức được khai mạc tại Nhật Bản và Hàn Quốc.
Ngày này năm xưa: Lần đầu tiên Messi đả bại Ronaldo
Ngày này, 11 năm về trước, siêu sao Lionel Messi lần đầu tiên đánh bại Cristiano Ronaldo sau khi Barcelona vượt qua Manchester United ở chung kết Champions...
Ngày này năm xưa: Zidane và Real Madrid đi vào lịch sử Champions League
Cách đây 2 năm, ngày này, Real Madrid dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane đã đi vào lịch sử Champions League với chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X