Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

7 cầu thủ có thể rời Barca ở Hè 2018

Thứ Ba 31/07/2018 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca 2018 đã đưa về những ngôi sao chất lượng, họ đang lên kế hoạch bán bớt một vài cầu thủ trong đội hình. Dưới đây là danh sách 7 cầu thủ có thể rời Barca ở Hè 2018.

Denis Suarez

 

Tiền vệ tấn công, 24 tuổi


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Denis Suarez không được sử dụng quá nhiều trong màu áo Barca. Ngôi sao Sinh năm 1994 chỉ có 18 lần ra sân ở mùa giải vừa rồi, trong đó vỏn vẹn 4 lần đá chính với hơn 500 phút thi đấu.
 
Chuyển nhượng Barca 2018 có thể chia tay 7 cầu thủ hình ảnh

Denis Suarez


Cầu thủ 24 tuổi được sử dụng ở vị trí hộ công và chạy cánh trái, song thi đấu không quá ấn tượng. Anh chỉ ghi được 2 bàn thắng. Với việc Barca chiêu mộ thành công tiền vệ Arthur, khả năng ra sân của Denis Suarez ở mùa giải tới bị ảnh hưởng đáng kể.

Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng bán Denis Suarez nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, họ muốn thu về 20 đến 25 triệu euro từ thương vụ này. Hiện Valencia và Sevilla đang muốn có cầu thủ 24 tuổi.
 

Ousmane Dembele


Cầu thủ chạy cánh, 21 tuổi


Barca bỏ ra 105 triệu euro để có Ousmane Dembele từ Dortmund, ngôi sao người Pháp được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Camp Nou song chỉ đem lại sự thất vọng. Ngôi sao 21 tuổi chỉ ghi được 3 bàn sau 19 lần ra sân ở La Liga.
 
Ousmane Dembele

Ousmane Dembele


Việc Dembele thi đấu không quá ấn tượng là một trong những lý do khiến Barca phải tìm cách mua thêm một cầu thủ chạy cánh. Sau khi thất bại trong thương vụ Antoine Grizmann và Willian, đội chủ sân Camp Nou chiêu mộ thành công Malcom với giá 42 triệu euro. 

Với sự có mặt của cầu thủ người Brazil, tương lai của Ousmane Dembele bị đặt một dấu hỏi lớn. 

Cầu thủ 21 tuổi muốn rời Barca để được thi đấu nhiều hơn, đội bóng xứ Catalan cũng sẵn sàng bán cựu sao Dortmund nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Hiện Chelsea đang rất muốn có cầu thủ sinh năm 1997.
 

Rafinha


Tiền vệ trung tâm, 25 tuổi


Rafinha không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Barca, ngôi sao người Brazil thậm chí bị đẩy tới Inter Milan theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm nay.
 
Rafinha

Rafinha


Hợp đồng cho mượn giữa Rafinha và Inter Milan có điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu euro, trong màu áo đội bóng thành Milan cầu thủ 25 tuổi chơi không quá ấn tượng khi chỉ ghi 2 bàn sau 17 lần ra sân ở Serie A.

Với việc chơi không quá nổi bật, Inter đã quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt. Rafinha đã trở lại Barca, song tương lai của anh vẫn rất ảm đạm.

Cầu thủ sinh năm 1993 lọt vào tầm ngắm của Arsenal và Tottenham, Barca có thể chấp nhận bán ngôi sao người Brazil nếu thu về ít nhất 20 triệu euro.
 

Paco Alcacer


Tiền đạo, 24 tuổi


Paco Alcacer được đưa về để cạnh tranh vị trí với Luis Suarez, song cầu thủ 24 tuổi không thể hiện được khả năng của mình. Mùa giải vừa qua anh chỉ ra sân có 17 lần ở La Liga, trong đó có 8 lần đá chính và ghi được 4 bàn thắng. 
 
Paco Alcacer

Paco Alcacer


Khi mà Suarez đã 32 tuổi và bắt đầu bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, Barca cần có sự thay thế lâu dài cho cầu thủ người Uruguay. Paco Alcacer không thể hiện được khả năng của mình, đội chủ sân Camp Nou tính bán anh để đưa về một tiền đạo chất lượng hơn.

Trong trường hợp không bán đứt Paco Alcacer, Barc cũng có thể để cầu thủ 24 tuổi ra đi theo dạng cho mượn. Hiện Valencia đang muốn mượn chân sút người Tây Ban Nha, Bilbao cũng đã hỏi mượn cầu thủ sinh năm 1993.
 

Andre Gomes


Tiền vệ trung tâm, 25 tuổi


Ở mùa giải qua, tiền vệ Andre Gomes không được HLV Ernesto Valverde sử dụng thường xuyên. Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ có 6 lần đá chính ở La Liga, khi được trao cơ hội anh cũng chơi khá mờ nhạt.
 
Andre Gomes

Andre Gomes


Kể từ khi cập bến Barca vào năm 2016, cầu thủ 25 tuổi chưa khi nào chứng tỏ được khả năng của mình. Với việc đang gây thất vọng rất lớn, đội bóng xứ Catalan đã lên kế hoạch bán ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Bản thân Andre Gomes cũng muốn ra đi để được đá chính nhiều hơn. Hiện anh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những đội bóng lớn. Arsenal muốn có Andre Gomes, Tottenham và M.U cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1993.

Barca chấp nhận bán Gomes nếu nhận được ít nhất 30 triệu euro, đó là số tiền mà những đội bóng nước Anh hoàn toàn có thể chi ra.
 

Aleix Vidal

Hậu vệ phải, 28 tuổi


Aleix Vidal được kỳ vọng khá nhiều khi cập bến Barca, song màn trình diễn của anh không quá nổi bật. Mùa giải vừa qua, ngôi sao 28 tuổi chỉ đá chính có 4 lần ở La Liga, anh hiện là sự lựa chọn thứ 3 ở vị trí hậu vệ phải trong đội hình Barca.
 
Aleix Vidal

Aleix Vidal


Sergi Roberto và Nelson Semedo cạnh tranh vị trí đá chính ở vị trí hậu vệ phải, điều đó khiến Aleix Vidal gần như không có cơ hội ra sân. Barca đang lên kế hoạch thanh lý cầu thủ người Tây Ban Nha, họ chỉ muốn thu về 15 triệu euro từ cầu thủ sinh năm 1989.

Hiện Inter Milan là đội bóng quan tâm Aleix Vidal, họ chấp nhận chi đủ 15 triệu bảng mua cầu thủ người Tây Ban Nha. Nhiều khả năng Barca sẽ chấp nhận bán ngôi sao của mình cho đội bóng của Italia.
 

Thomas Vermaelen


Trung vệ, 33 tuổi


Mùa giải vừa qua Thomas Vermaelen ra sân 14 lần ở La Liga với hơn 1000 phút thi đấu, anh là lựa chọn dự phòng cho Umtiti và Pique. Tuy nhiên, ở mùa giải tới nhiều khả năng cơ hội ra sân của cựu sao Arsenal sẽ giảm đi đáng kể.
 
Thomas Vermaelen

Thomas Vermaelen


Barca đã đưa về Clement Lenglet, trung vệ Yerry Mina cũng chơi nổi bật ở World Cup 2018 và nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội thể hiện mình ở mùa giải tới. 

Với việc Barca đang có trong tay quá nhiều trung vệ, HLV Ernesto Valverde không quá cần sự phục vụ của cầu thủ người Bỉ. Theo Sport, cựu sao Arsenal đã được đưa vào danh sách thanh lý ở Hè 2018.

Hiện Crystal Palace và Watford đang muốn đưa Vermaelen trở lại Premier League, những đội bóng của nước Anh chấp nhận chi ra 10 triệu bảng để thuyết phục chuyển nhượng Barca 2018 bán cầu thủ 33 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X