Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca có biến lớn: 6 thành viên trong ban lãnh đạo từ chức

Thứ Sáu 10/04/2020 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gã khổng lồ La Liga giờ phải tái cấu trúc ở hậu trường sau khi một số quan chức cấp cao quyết định ra đi.

6 thành viên trong ban lãnh đạo Barcelona đã thông báo cho chủ tịch Josep Maria Bartomeu về quyết định giã từ vị trí.

6 người rời BLĐ Barca

Các phó chủ tịch Emili Rousand và Enrique Tombas đã nói lời chia tay Barca. Đi kèm đó, những thành viên trong ban giám đốc là Silvio Elias, Maria Teixidor, Josep Pont và Jordi Clasamiglia cũng làm điều tương tự.

Barca có biến lớn 6 thành viên trong ban lãnh đạo từ chức hình ảnh
6 quản lý dưới quyền Bartomeu chia tay Barca

Sự ra đi của họ đã được xác nhận thông qua một lá thư với nội dung mạnh mẽ gửi đến chủ tịch Bartomeu. Nhóm này kêu gọi lãnh đạo Barca xem xét lại cách làm càng sớm càng tốt để đảm bảo CLB có thể hồi phục sau những thách thức do đại dịch Covid-19 gây ra.

Chia sẻ cảm nghĩ

Tờ La Vanguardia đăng tải bức thư trên: “Chúng tôi muốn thông báo rằng các nhà quản lý dưới đây đã chuyển cho chủ tịch Bartomeu quyết định từ chức. Chúng tôi muốn rời bỏ vị trí trong ban lãnh đạo Barcelona.”

“Chúng tôi đã đi đến tình thế không thể đảo ngược các tiêu chí và hình thức quản lý CLB trước những thách thức quan trọng trong tương lai và đặc biệt là từ bối cảnh sau đại dịch.”

“Chúng tôi cũng phải nêu rõ sự bất mãn của mình với tài liệu trên mạng xã hội, được gọi là 'Barcagate', mà chúng tôi đã tìm hiểu qua báo chí. Chúng tôi có lời khuyên rằng ngay khi hoàn cảnh cho phép, các cuộc bầu cử mới nên được diễn ra để tìm ra người quản lý CLB theo cách tốt nhất có thể khi đối mặt với những thách thức quan trọng của tương lai.”

“Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng tôi muốn có một sự ghi nhận rất đặc biệt và cảm ơn các đồng nghiệp của chúng tôi trong ban lãnh đạo đã cống hiến với năng lượng và nỗ lực tốt nhất của họ cho CLB Barcelona yêu quý.”

“Cũng xin cảm ơn các giám đốc điều hành và nhân viên của CLB vì sự hỗ trợ và công việc tuyệt vời của họ trong thời gian này. Trong đó, chúng tôi đã có vinh dự được phục vụ Barca yêu quý thời gian qua.”


Bartomeu – người đảm trách chức chủ tịch Barca kể từ tháng 7 năm 2015 đã chịu áp lực nghiêm trọng trong mùa giải này. Ông đã lên kế hoạch đại tu đội ngũ quản lý dưới quyền và những người mới ra đi được cho là không có chỗ.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X