Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

5 thương vụ chuyển nhượng ‘bom tấn’ có thể xảy ra với Barca hè này

Thứ Hai 30/07/2018 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca hè 2018 đang là chủ đề thu hút sự quan tâm rất lớn của NHM. Và hãy điểm qua những cái tên nào có thể gia nhập Nou Camp trong thời gian tới.

5. Hirving Lozano

Với màn tỏa sáng rực rỡ và ghi bàn duy nhất trong chiến thắng 1-0 của Mexico trước nhà ĐKVĐ đội tuyển Đức tại World Cup 2018, cầu thủ trẻ Hirving Lozano đã lọt vào mắt xanh của CLB Barcelona.

Hirving Lozano, ngôi sao năm nay 22 tuổi từng được mệnh danh là thần đồng của bóng đá Mexico, thi đấu vô cùng chững chạc, từng ghi bàn ở giải vô địch Quốc gia Mexico dù mới 19 tuổi. Anh hiện đang chơi bóng cho câu lạc bộ PSV Eindhoven tại giải vô địch Quốc gia Hà Lan. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ này đã 17 bàn thắng sau 29 lần ra sân thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan.

Ấn tượng với những màn trình diễn của Lozano, nhà ĐKVĐ La Lia đang theo sát thương vụ này. Tuy nhiên CLB PSV Eindhoven đã tỏ ra khá cứng rắn trước sự quan tâm của Barca dành cho ngôi sao của mình. Đội bóng Hà Lan chỉ chấp nhận để chân sút số một của mình ra đi nếu nhận được ít nhất 50 triệu euro, một con số khá cao nhưng hoàn toàn tương xứng với tài năng của sát thủ 22 tuổi này.

5 thương vụ chuyển nhượng Barca có thể xảy ra hè này hình ảnh

4. Willian

Là mẫu cầu thủ chạy cánh sở hữu nền tảng thể lực dồi dào và khả năng tăng tốc cực kỳ ấn tượng, tiền vệ Willian đang là mục tiêu nằm trong danh sách chuyển nhượng Barca ở mùa hè này.

Mùa trước, Willian đã có được 6 bàn thắng và 7 đường kiến tạo cho các đồng đội. Anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho hàng tấn công của đội chủ sân Nou Camp trong bối cảnh cả Messi và Suarez đều bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Mới đây, Barca đã đưa ra đề nghị hỏi mua Willian lần 3 tới Chelsea, với mức giá 55 triệu bảng Anh. Tuy nhiên The Blues vẫn tỏ ra khá thờ ơ. Trên thực tế, đội bóng thành London cũng không ‘mặn mà’ trong việc giữ cầu thủ sắp sang tuổi 30 này. Tuy nhiên với việc Willian đang nhận được sự quan tâm của cả M.U, Chelsea có lý do để ‘làm giá’.

Willian roi san nhuong vi tri cho Firmino

3. Adrien Rabiot

Sau khi Iniesta và Paulinho ra đi, CLB Barcelona đang muốn mang về sân Nou Camp một tiền vệ đẳng cấp thế giới. Và Adrien Rabiot là cái tên mà Blaugrana nhắm tới.

Lúc này Rabiot đang thi đấu khá chững chạc và là một nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa của PSG. Ngôi sao sinh năm 1995 đã có 47 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, với việc HLV Tuchel lên nắm quyền tại PSG, cơ hội ra sân của anh đang bị đe dọa.

Bởi HLV Tuchel muốn sử dụng Draxler đá tiền vệ trung tâm bên cạnh Marco Verratti và Thiago Motta, điều đó khiến vị trí của cầu thủ sinh năm 1995 bị ảnh hưởng. Trước viễn cảnh ngồi dự bị cầu thủ này cũng đã nghĩ đến chuyện ra đi.

Đây là cơ hội tốt để Barca chiêu môn Rabiot. Đội chủ sân Nou Camp dự định sẽ bỏ ra 35 triệu bảng Anh cho thương vụ này. Rabiot chỉ có một năm hợp đồng với PSG và đội bóng nước Pháp cũng không có nhiều ý định sẽ giữ chân tiền vệ này.

Rabiot

2. Thiago

Thiago Alcantara chia tay Barca ở mùa hè năm 2013 với mức giá 25 triệu euro. Ở thời điểm đó, ngôi sao sinh năm 1991 chấp nhận ra đi vì không thể cạnh tranh vị trí nơi tuyến giữa với hai đàn anh Xavi- Iniesta.

Và quyết định này là hoàn toàn đúng đắn bởi tại đội bóng mới Bayern Munich, tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia này đã tiến bộ không ngừng để trở thành trụ cột của đội bóng Đức.

Trước việc khan hiếm một tiền vệ chất lượng, Barca cũng đang có ý định tái ngộ Thiago. Tuy nhiên thương vụ này sẽ không dễ dàng khi “Hùm xám” muốn thu về ít nhất 70 triệu euro từ Thiago, trong khi Barca chỉ đồng ý trả nhiều nhất 60 triệu euro.

thiago alcantara
Thiago Alcantara

1. Eden Hazard

Eden Hazard là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Barcelona trong mùa hè này. Là một tiền vệ tấn công có kỹ thuật, tốc độ, sự nhanh nhẹn cộng với những màn trình diễn vô cùng thuyết phục tại World Cup 2018 vừa qua là cơ sở để anh nhận được sự quan tâm của nhà ĐKVĐ La Liga.

Được biết Barcelona sẵn sàng lấy Dembele để làm “mồi nhử” Chelsea nhằm đạt mục tiêu chiêu mộ Hazard. Đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng cho Chelsea mượn Dembele với giá rẻ hoặc chuyển nhượng cầu thủ này để có được Hazard.

Hazard
Barca rất muốn chiêu mộ Eden Hazard

Hazard lúc này cũng đã bày tỏ mong muốn chia tay Chelsea để chinh phục những mục tiêu lớn hơn. Và Barcelona là đích đến lý tưởng để anh thực hiện tham vọng vô địch Champions League.

Thách thức của thương vụ này là việc Chelsea chốt giá Hazard quá cao. Chưa kể, CLB Real Madrid cũng đang khao khát chiêu mộ thành công cầu thủ này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X