Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 người chiến thắng và 2 người thất bại nếu Ronaldo tới Juventus

Thứ Sáu 06/07/2018 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Cristiano Ronaldo tới Juventus là rất cao, dưới đây là 5 người chiến thắng và 2 người thất bại nếu CR7 chính thức đầu quân cho đội bóng thành Turin.

Người chiến thắng: Cristiano Ronaldo


Theo Bóng đá 24h, Cristiano Ronaldo rõ ràng là người hưởng lợi nếu cập bến Juventus. Đầu tiên, anh sẽ được hưởng mức lương mà mình mong muốn, điều mà Real Madrid đã không đáp ứng cho ngôi sao người Bồ.
 
5 người chiến thắng và 2 người thất bại nếu Ronaldo tới Juventus hình ảnh

Ronaldo hưởng lợi nếu tới Juventus


Thứ hai, trong màu áo Juventus, tầm quan trọng của Ronaldo sẽ được nâng cấp đáng kể. Anh sẽ là tâm điểm về mặt chiến thuật của đội bóng, là tâm điểm của truyền thông và thu hút sự chú ý của đông đảo NHM.

Thứ ba, Ronaldo đã có được một giải đấu riêng cho mình, thoát khỏi sự cạnh tranh đến từ Leo Messi. CR7 chỉ có 2 danh hiệu La Liga trong 9 mùa giải khoác áo Real, trong thời gian đó M10 có tới 6 lần lên ngôi cùng Barca. 

Cuối cùng, Ronaldo cần thêm những danh hiệu ở Serie A để trở nên vĩ đại. Nếu cùng Juventus giành thêm những danh hiệu lớn, anh sẽ được nhớ đến như một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá.
 

Người thua cuộc: Gonzalo Higuain

 

Ronaldo và Higuain gắn bó cùng nhau trong 4 năm tại Real Madrid, từ năm 2009 đến năm 2013. Ngôi sao người Argentina sau đó không cạnh tranh được vị trí với Karim Benzema và buộc phải đầu quân cho Napoli.
 
Higuain se lai nhuong san khau cho Ronaldo

Higuain sẽ lại nhường sân khấu cho Ronaldo


Nguyên nhân Higuain bật khỏi Real là bởi anh không chấp nhận làm nền cho Ronaldo, cầu thủ sinh năm 1987 muốn dứt điểm khi có cơ hội thay vì làm tất cả để cố gắng đưa bóng cho CR7. Higuain không làm điều đó nhưng Benzema thì có, và đó là sự khác biệt giữa hai cầu thủ này.

Trong màu áo Juventus, Higuain đang là ngôi sao được kỳ vọng nhất trên hàng công, anh được nhắc đến mỗi khi Juventus chiến thắng hoặc thất bại ở những trận đấu quan trọng. 

Tuy nhiên, với sự có mặt của Ronaldo, sự chú ý sẽ dồn sang CR7. Nếu Higuain chấp nhận ở lại Juventus, anh sẽ tiếp tục làm nền cho siêu sao 33 tuổi. 

Thậm chí Higuain có thể ngồi dự bị để nhường chỗ cho Mario Mandzukic, một cầu thủ có thiên hướng phục vụ tương tự như Benzema ở Real Madrid.
 

Người chiến thắng: Isco và các cầu thủ trẻ của Real

 

Với cái bóng quá lớn của Ronaldo, cơ hội ra sân của Isco và những cầu thủ trẻ của Real Madrid như Asensio không quá nhiều. Tuy nhiên, họ sẽ được trao nhiều cơ hội hơn khi CR7 không còn hiện diện ở sân Bernabeu nữa. 
 
Isco va Asensio co the duoc trao nhieu co hoi hon o mua giai toi

Isco và Asensio có thể được trao nhiều cơ hội hơn ở mùa giải tới


Sau khi Andres Iniesta chia tay Tây Ban Nha, Isco đang trở thành ngôi sao mới của đội bóng xứ Bò tót. Anh muốn điều tương tự xảy ra ở Real Madrid khi Ronaldo đầu quân cho Juventus, khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra khi Isco có mối quan hệ thân thiết với tân HLV Lopetegui.

Khi Isco đến Real, anh được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, với sự có mặt của Ronaldo cầu thủ sinh năm 1992 chưa bao giờ trở thành nhân tố không thể thay thế ở sân Bernabeu. Tuy nhiên, mùa tới có thể tầm quan trọng của anh sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Cristiano Ronaldo tới Juventus sẽ mở ra cơ hội cho những cầu thủ trẻ, đó là Marco Asensio và Dani Ceballos. Với Isco thay thế vị trí của Ronaldo, Ceballos và Asensio có thể thế chỗ vị trí cho chính Isco để lại.
 

Người chiến thắng: Paulo Dybala

 

Paulo Dybala là một cầu thủ có khả năng sáng tạo vô hạn, điều đó được thể hiện trong màu áo Palermo. Tuy nhiên, ở Juventus, khả năng sáng tạo của Dybala chưa được phát huy tối đa bởi Gonzalo Higuain không kết thúc quá tốt những cơ hội do cầu thủ này tạo ra.
 
Kha nang sang tao cua Dybala se duoc phat huy toi da voi su co mat cua Ronaldo

Khả năng sáng tạo của Dybala sẽ được phát huy tối đa với sự có mặt của Ronaldo


Mùa giải vừa qua, một mình Dybala đã tạo ra tới 18 cơ hội cho Higuain, nhưng chỉ 2 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng. Mùa tới, với sự hiện diện của Ronaldo, chắc chắn khả năng sáng tạo của ngôi sao người Argentina sẽ được phát huy tối đa.

Dybala ghi tới 22 bàn thắng ở Serie A mùa vừa rồi, nhiều hơn cả Higuain (16). Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1993 chỉ có 5 đường kiến tạo. Mùa tới, nhiều khả năng số bàn thắng của anh sẽ giảm đi còn số kiến tạo sẽ tăng lên trông thấy bởi sự có mặt của Ronaldo.
 

Người thua cuộc: Tottenham

 

Với sự ra đi của Ronaldo, Real Madrid sẽ phải lên kế hoạch đưa về một ngôi sao lớn. Karim Benzema năm nay đã 31 tuổi, anh không duy trì phong độ ghi bàn quá tốt trong những mùa gần đây.
 
Real co the mua Harry Kane o He 2018

Real có thể mua Harry Kane ở Hè 2018


Los Blancos sẽ phải lên kế hoạch đưa về một tiền đạo đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, mục tiêu hàng đầu mà họ nhắm tới là tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

Trong những mùa giải gần đây, Kane duy trì phong độ cực cao. Ngôi sao người Anh là một trong những chân sút xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ 25 tuổi đã ghi 135 bàn sau 187 lần ra sân cho Tottenham.

Tottenham vừa gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1993, song khả năng Real mua Harry Kane thành công là vẫn còn. Nếu họ chi ra một số tiền khổng lồ và đáp ứng cho ngôi sao 25 tuổi mức lương cực cao, Spurs hoàn toàn có thể nhả ngôi sao của mình.

Trong quá khứ Tottenham đã từng tuyên bố không bán Gareth Bale và Luka Modric cho Real, nhưng rồi số tiền cực lớn mà Los Blancos đưa ra khiến Spurs không thể cưỡng lại.
 

Người chiến thắng: Gareth Bale

 

Ở Real Madrid, hiếm khi Ronaldo và Bale tỏa sáng cùng nhau. Bộ đôi này chơi khá cá nhân, bởi vậy họ thường chọn cách dứt điểm khi có cơ hội thay vì phối hợp với các đồng đội.
 
Bale se quyet tam chung to minh khi Ronaldo ra di

Bale sẽ quyết tâm chứng tỏ mình khi Ronaldo ra đi


Khi Bale và Ronaldo cùng có mặt trên sân, những trận đấu mà cầu thủ người xứ Wales lu mờ CR7 là rất hiếm, bởi lối chơi của Real Madrid phục vụ ngôi sao người Bồ chứ không phải cầu thủ sinh năm 1989.

Khi Ronaldo đã ra đi và Lopetegui đến, tầm ảnh hưởng của Bale có thể được nâng cấp đáng kể. Rất có thể nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Isco bên cánh trái còn Bale chơi bên cánh phải. 

Khi đã thoát khỏi cái bóng của Ronaldo, Bale được kỳ vọng sẽ bùng nổ mạnh mẽ. Mùa tới, chắc chắn động lực thi đấu của cựu sao Tottenham sẽ là rất lớn.
 

Người chiến thắng: Serie A

 

La Liga đã mất đi một trong những ngôi sao tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, ngược lại niềm vui đến với Serie A khi họ sở hữu một siêu sao cỡ bự và thu hút được sự quan tâm của hàng triệu NHM trên khắp thế giới.
 
Sersie A vui mung khi don mot ngoi sao nhu Ronaldo

Sersie A vui mừng khi đón một ngôi sao như Ronaldo


Trong những mùa giải gần đây, Serie A không phải là bến đỗ tiềm năng của nhiều ngôi sao. Thậm chí rất nhiều cầu thủ giỏi từ giải đấu này chuyển sang thi đấu ở Pháp, Anh hay Tây Ban Nha. Điều đó khiến chất lượng và sự cạnh tranh của giải đấu giảm đi đáng kể.

Sự có mặt của Ronaldo như một làn gió mới thổi vào giải đấu, nó giúp Serie A được chú ý nhiều hơn. Và rất có thể sau sự có mặt của CR7 những ngôi sao hàng đầu thế giới sẽ cập bến Serie A để trở thành đối trọng của Juventus và siêu sao người Bồ.

*Squawka.com

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X