Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

5 ngôi sao có thể cập bến La Liga ngày cuối kỳ chuyển nhượng

Thứ Sáu 31/08/2018 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm nay, kỳ chuyển nhượng ở La Liga sẽ chính thức đóng cửa. “Bom tấn” hứa hẹn vẫn sẽ tiếp tục nổ và dưới đây là 5 ngôi sao có thể cập bến Tây Ban Nha trước khi hạn chót của kỳ chuyển nhượng ập đến.

Anthony Martial (Man United tới Sevilla)
Chuyển nhượng La Liga 5 ngôi sao có thể cập bến ngày cuối hình ảnh

Martial có thể rời MU ngay hè này

Thời lượng ra sân của Martial dưới thời HLV Jose Mourinho đã bị giảm sút nghiêm trọng. Tiền đạo người Pháp đang tính toán rời khỏi nước Anh để phát triển sự nghiệp. Và Sevilla được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành Martial từ tay Man United.

Martial là một tài năng được đánh giá rất cao. Anh sẽ tăng cường sức mạnh đáng kể cho đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan. Nhưng đại diện của La Liga sẽ phải đẩy nhanh việc đàm phán khi mà thời gian dành cho họ không còn nhiều.

Adrien Rabiot (Paris Saint-Germain tới Barcelona)

Rabiot đã lọt vào tầm ngắm của Barca từ đầu kỳ chuyển nhượng hèn ày. Mặc dù những tin đồn đã giảm bớt trong vài tuần gần đây nhưng vẫn có những thông tin cho thấy gã khổng lồ xứ Catalonia sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị nặng đô vào cuối kỳ chuyển nhượng để có cầu thủ người Pháp.

Sau sự ra đi của huyền thoại Andres Iniesta và tiền vệ Paulinho, Barca đã mất đi khá nhiều sức mạnh ở tuyến giữa. Và Rabiot sẽ giúp đội chủ sân Camp Nou tăng cường đáng kể chiều sâu cũng như sức mạnh ở khu vực này để cạnh tranh ở những đấu trường khó khăn nhất.

Được biết, Rabiot cũng rất cởi mở với phương án chuyển đến thi đấu cho Barca. Điều đó sẽ có lợi cho Los Blaugrana trên bàn đàm phán.

Raheem Sterling (Man City tới Real Madrid)
Man City se khong ban Sterling cho Real Madrid

Sterling được Real quan tâm

Những tin đồn cho thấy Raheem Sterling đang được liên hệ với nhà ĐKVĐ châu Âu là Real Madrid.

Los Blancos đang tích cực tìm kiếm một siêu sao để thay thế cho sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Và Kền kền trắng đã xác định ngôi sao người Anh là một lựa chọn phù hợp.

Hiện tại, tiến độ đàm phán hợp đồng của Sterling với Man City vẫn đang giậm chân tại chỗ. Có khả năng ngôi sao này sẽ rời khỏi Etihad ngay mùa hè. Nhưng phía Real chắc chắn phải chuẩn bị một số tiền chuyển nhượng lớn bởi Man City sẽ không để ngôi sao sáng của mình ra đi mà không đấu tranh tới cùng.

Thiago Alcantara (Bayern Munich tới Barcelona hoặc Real Madrid)

Thiago đã thi đấu chuyên nghiệp cho Barca được 4 năm trước khi quyết định theo chân Pep Guardiola tới Bayern Munich vào năm 2013. Sau khi dành 5 năm thi đấu tại Bundesliga, nhiều tin đồn cho rằng Thiago có thể trở lại Barca. Cũng có tin đồn cho rằng Real Madrid là một bến đỗ tiềm năng khác của Thiago.

Bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Thiago vẫn còn là một câu hỏi lớn vào lúc này. Nhưng rất có thể, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ trở lại La Liga thi đấu trong ngày hôm nay.

Paul Pogba (Man United tới Barcelona)
Pogba

Pogba đang có mâu thuẫn với Mourinho

Mối quan hệ đầy bất ổn giữa Pogba và HLV Mourinho khiến anh trở thành một mục tiêu chuyển nhượng cho các đội bóng lớn khác. Chưa kể, màn trình diễn tốt của Pogba ở World Cup 2018 cũng khiến anh nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của gã khổng lồ xứ Catalonia.

Liệu Man đỏ có bán biểu tượng của mình hay không vẫn còn phải chờ thời gian trả lời. Nhưng sự quan tâm đặc biệt mà Barca dành cho cầu thủ người Pháp là rất dễ thấy. Chắc chắn Los Blaugrana sẽ không tiếc tiền để đưa Pogba về sân Camp Nou. Và họ sẽ còn vài tiếng để chốt thương vụ này trước khi bước vào mùa giải mới.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng La Liga khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X