Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 ngôi sao có thể cập bến Barca ở Hè 2018

Thứ Ba 15/05/2018 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca 2018 đang lên kế hoạch đưa về những cầu thủ lớn. Dưới đây là 5 ngôi sao có thể cập bến Barca vào tháng 6 này.

1. Trung vệ Matthijs de Ligt (Ajax)


Samuel Umtiti đang đòi tăng lương ở bản hợp đồng mới, nhưng BLĐ Barca không đáp ứng yêu cầu của ngôi sao người Pháp. Khả năng Umtiti rời Barca đến MU là hoàn toàn có thể. Đội chủ sân Camp Nou nhắm Matthijs de Ligt của Ajax trong trường hợp Umtiti ra đi.
 
Chuyển nhượng Barca 2018 nhắm 5 mục tiêu hàng đầu hình ảnh

Matthijs de Ligt


De Ligt đang là một trong những sao trẻ sáng giá nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mới 18 tuổi nhưng trung vệ người Hà Lan đã là trụ cột nơi hàng thủ của Ajax. Mùa này anh ra sân 33 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan. 

Với chiều cao 1m88 ngôi sao người Hà Lan luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp trên không, khả năng chọn vị trí của cầu thủ sinh năm 1999 cũng được đánh giá cao. De Ligt cũng có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. 

Mùa giải này cầu thủ 18 tuổi đã có 2 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo ở giải VĐQG Hà Lan. Với sự có mặt của De Ligt, hàng thủ Barca sẽ được nâng cấp đáng kể. 

Ajax đòi 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình, Tottenham cũng quan tâm De Ligt. Tuy nhiên, Barca rõ ràng có sức hút lớn hơn so với Spurs, bởi vậy họ đang là ứng viên lớn nhất cho chữ ký của sao trẻ sinh năm 1999.
 

2. Trung vệ Jonathan Tah (Bayer Leverkusen)

 

Trong trường hợp không mua được Matthijs de Ligt, chuyển nhượng Barca 2018 sẽ chuyển hướng sang trung vệ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen.

Jonathan Tah

Jonathan Tah


Những mùa giải gần đây cầu thủ người Đức đang là ngôi sao quan trọng nơi hàng thủ của Bayer Leverkusen, anh cũng duy trì phong độ khá ổn định. Cầu thủ sinh năm 1996 sở hữu chiều cao 1m94, anh chống bóng bổng cực tốt.

Ngoài ra Tah cũng được đánh giá cao ở khả năng chuyền ngắn và luôn rất chính xác trong những tình huống vào bóng. Mùa này anh ra sân 28 lần ở Bundesliga. Bild cho rằng ngôi sao sinh năm 1996 đã cân nhắc rời nước Đức ở Hè 2018.

Tottenham và Arsenal là những đội bóng quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi, Bayer Leverkusen đòi 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Tuy nhiên, hai đội bóng nước Anh chỉ chấp nhận chi ra tối đa 22 triệu bảng.

Nếu Barca đáp ứng số tiền mà đội bóng nước Đức yêu cầu, khả năng họ chiêu mộ thành công Tah là rất cao. Với việc mới chỉ 22 tuổi, cầu thủ người Đức sẽ trở thành tương lai của đội chủ sân Camp Nou.
 

3. Hậu vệ Hector Bellerin (Arsenal)

 

Barca chưa khi nào từ bỏ ý định mua lại Hector Bellerin. Chứng kiến cầu thủ người Tây Ban Nha ngày càng trưởng thành trong màu áo Arsenal, đội chủ sân Camp Nou càng tỏ ra thèm khát.
 
Giam doc the thao Robert Fernandez cua Barcelona toi London nham dua Hector Bellerin tro ve Camp Nou.

Hector Bellerin


Bellerin được đánh giá là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại, anh cũng duy trì sự ổn định rất lớn. Mùa này ngôi sao sinh năm 1995 ra sân 36 lần ở Premier League ghi 2 bàn và cung cấp 3 kiến tạo.

Tốc độ, kỹ thuật và khả năng tạt bóng của Bellerin đều rất tốt, anh rất phù hợp với lối chơi đang được HLV Ernesto Valverde vận hành. Mới đây, cầu thủ 23 tuổi khẳng định rất nhớ sân Camp Nou, điều đó đã đem đến cơ hội cho Barca.

Nếu đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi ra 50 triệu bảng và đáp ứng cho Bellerin một vị trí chính thức, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao. Juventus cũng muốn có cầu thủ người TBN, nhưng chắc chắn Bellerin sẽ ưu tiên trở lại Barca hơn là cập bến Serie A.
 

4. Tiền vệ Jean Michael Seri (Nice)

 

Jean Michael Seri đang là một trong những mục tiêu được Arsenal nhắm nâng cấp tuyến giữa. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang thi đấu rất tốt trong màu áo Nice ở Ligue 1. Anh cũng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. 
 
Arsenal hoi mua Jean Michael Seri

Jean Michael Seri


Dù không có được thể hình quá lý tưởng nhưng cầu thủ 27 tuổi lại sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng đeo bám vô cùng dẻo dai. Khả năng hỗ trợ tấn công của cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng khá ấn tượng.

Mùa trước, Michael Seri ra sân 34 lần ở Ligue 1, ghi 7 bàn thắng và cung cấp 9 kiến tạo. Mùa này anh ra sân 30 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp, ghi 2 bàn cùng 5 kiến tạo. Theo báo chí Pháp, bản thân Jean Michael Seri đã muốn ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới.

Để thuyết phục Nice nhả ngôi sao của mình, chuyển nhượng Barca chấp nhận chi ra 35 triệu bảng. 

Khi mà Sergio Busquets không còn trẻ, Andre Gomes và Ivan Rakitic có thể chia tay Camp Nou ở Hè 2018 thì sự có mặt của Michael Seri là vô cùng cần thiết với Barca.
 

5. Tiền đạo Antoine Griezmann (Atletico Madrid)

 

Antoine Griezmann tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn của Atletico Madrid ở mùa giải này, anh đã ghi 27 bàn thắng và cung cấp 13 kiến tạo sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường.
 
Antoine griezmann

Antoine Griezmann


Cầu thủ sinh năm 1991 là tiền đạo chủ lực của Atletico trong vài mùa giải gần đây, phong độ ấn tượng cùng sự ổn định của ngôi sao người Pháp khiến anh lọt vào tầm ngắm của Barca. Đội chủ sân Camp Nou quyết tâm mua Griezmann ở Hè 2018.

Hợp đồng giữa Griezmann và Atletico có điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu euro, Barca sẵn sàng chi đủ số tiền này để sở hữu cầu thủ sinh năm 1991. Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ 27 tuổi cũng muốn tới Barca.

Thậm chí Sport còn khẳng định Griezmann đang tìm nhà ở thành phố Barcelona. Anh đã đến gặp BLĐ Atletico đòi ra đi. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại có lẽ thương vụ Griezmann tới Barca chỉ còn tính bằng ngày.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X