Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ siêu sao hàng đầu, giờ đây Griezmann chỉ được Everton hỏi mua

Thứ Ba 24/03/2020 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mất rất nhiều thời gian để lôi kéo Antoine Griezmann mùa hè năm ngoái, nhưng đến nay thì Barca đang hối hận với sự lựa chọn của mình và đang rao bán chân sút này.
 

Barca rao bán Griezmann

 

Đi đêm với tiền đạo Pháp, chơi xấu Atletico và liên tục sử dụng cầu thủ của mình lên tiếng kêu gọi Griezmann gia nhập, đội chủ sân Camp Nou không từ động thái nào để chiêu mộ bằng được chân sút này. Tuy vậy sau mùa giải đầu tiên, Barca đang lên kế hoạch tống khứ Griezmann ngay lập tức.
 
Ra giá 100 triệu euro vào mùa hè này, Barca sẽ hài lòng bất cứ đội bóng đủ yêu cầu nếu muốn có được chữ ký của chân sút sinh năm 1991. Trong đó, Premier League với những đội bóng Anh lắm tiền nhiều của đang là điểm đến tiềm năng.

5 đội bóng hỏi mua Antoine Griezmann hình ảnh

Antoine Griezmann có thể bật bãi sang Everton


4 CLB giải Ngoại hạng được cho là quan tâm tới Antoine Griezmann, bao gồm Man United, Chelsea, Arsenal và cả… Everton. Đây là những điểm đến hứa hẹn của tiền đạo người Pháp, bởi cả 4 CLB kể trên đều có vấn đề về hàng công, cần bổ sung hoặc thay máu.
 
Hoặc nếu không thích, Griezmann có thể gia nhập Inter Milan tại Serie A, như một phần của lời đề nghị hỏi mua Lautaro Martinez – mục tiêu mà Barcelona đang cực kỳ thèm khát. Nhưng có một điều chắc chắn, tương lai của nhà vô địch thế giới sẽ không còn ở Camp Nou. Vị thế của cầu thủ này cũng đang đi xuống, vì đến một CLB trung bình khá như Everton cũng tự tin đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng.
 
Về phía công tác chuyển nhượng Barca, họ liên tục mắc những sai lầm khó sửa chữa trong nhiều năm gần đây. Kể từ khi bán đi Neymar, đội bóng xứ Catalonia liên tục mua về những ngôi sao đắt giá nhưng người thì không hợp hệ thống (Coutinho, Griezmann), người lại thường xuyên bị chấn thương hành hạ (Dembele).

VIDEO: Đội hình những cầu thủ ngồi ngoài vì chấn thương nhiều hơn thi đấu
Chấn thương luôn là nỗi sợ hãi của bất kỳ cầu thủ nào. Có muôn vàn lí do dẫn đến ác mộng đó: những va chạm trên sân, lối sống không lành mạnh, sự chuẩn bị...
Học Jovic trốn cách ly về quê, vì sao Higuain vẫn được châm chước?
Anh trai của tiền đạo Juventus đã tiết lộ lý do chính đáng cho việc trốn cách ly ở Ý để trở về quê nhà Argentina trong thời điểm phức tạp hiện tại.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X