Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 đội bóng Anh đại chiến vì sao 45 triệu bảng của Real Madrid

Thứ Sáu 20/12/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius Junior rời Real Madrid là mong muốn của rất nhiều những đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh, có 5 đội bóng ở xứ sở sương mù muốn có cầu thủ 19 tuổi.

5 đội bóng muốn có Vinicius Junior


Vinicius Junior cập bến Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng, cầu thủ sinh năm 2000 được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại sự phát triển của anh chưa đúng với kỳ vọng từ NHM đội bóng thành Madrid.
 
5 đội bóng Anh muốn Vinicius Junior rời Real Madrid hình ảnh

5 đội bóng ở Ngoại hạng Anh muốn có Vinicius Junior


Mùa giải này Vinicius Junior mới đá chính có 5 lần ở La Liga và chỉ ghi 1 bàn, anh thiếu thời gian ra sân thi đấu. Tiền đạo người Brazil đang cảm thấy thất vọng với HLV Zinedine Zidane, anh có thể đàm phán với một CLB mới nếu được hứa hẹn ra sân thường xuyên.

Ở tuổi 19, ưu tiên hàng đầu của Vinicius Junior là được ra sân thường xuyên qua đó tiếp tục trưởng thành. Vinicius Junior rời Real Madrid là mong muốn của rất nhiều những đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh, có 5 đội bóng ở xứ sở sương mù muốn có cầu thủ  19 tuổi.

Theo Eldesmarque.com, Arsenal, Chelsea, Tottenham, MU và Wolves là những đội bóng ở Premier League để mắt tới cầu thủ 19 tuổi, những đội bóng kể trên chấp nhận chi 45 đến 50 triệu bảng để giải cứu cầu thủ người Brazil.

Paris Saint-Germain, Inter và Roma cũng được cho là muốn cầu thủ sinh năm 2000. Tuy nhiên, Chủ tịch Perez đánh giá cao tiềm năng của Vinicius, có thể ông sẽ để cầu thủ này ra đi vào tháng 1 năm 2020, nhưng là theo dạng cho mượn thay vì bán đứt.

Trong một diễn biến mới đây, Vinicius Junior muốn học Sterling cách ghi bàn, sao trẻ Real Madrid khẳng định sẽ nỗ lực để ghi nhiều bàn thắng hơn trong thời gian tới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X